Vợ chồng Quách Bích Đình tổ chức tiệc 100 ngày cho con gái

Tối ngày 9/1, vợ chồng Quách Bích Đình - Hướng Tả đã tổ chức tiệc 100 ngày cho con gái tại Đài Bắc, Đài Loan.

Báo chí Đài Loan đưa tin, ông bà nội của em bé - ông Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam - cùng nhiều nghệ sĩ trong giới như Tiêu Kính Đằng, Trần Di Dung, vợ chồng Từ Hy Đệ, ông Trần Thái Minh - chủ tịch một tập đoàn lớn của Đài Loan... góp mặt chung vui.

2sao.vn | Photobook

Quách Bích Đình ăn mặc sang trọng, vóc dáng yêu kiều. Cô khoe khéo nhẫn kim cương chồng tặng. Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Hướng Tả đăng ảnh ba đôi bàn tay nắm lấy nhau và bày tỏ hạnh phúc nơi tổ ấm. Anh nói cả gia đình sẽ cùng nhau nắm tay bước về phía trước, đồng thời cảm ơn vợ đã yêu thương, ở bên.

2sao.vn | Photobook

Một số hình ảnh trong bữa tiệc được chia sẻ trên mạng xã hội. Đích thân ông bà nội lên phát biểu mừng cháu và chào đón quan khách. Bà trùm giới giải trí - bà Trần Lam - bế cháu gái suốt buổi. Đứng bên, Quách Bích Đình trông rạng rỡ hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Ông bà Trần Lam vô cùng hạnh phúc khi có cháu. Hướng Tả là con duy nhất của ông bà, và hiện tại, đây là cháu đầu tiên của họ. Một nguồn tin cho hay ông bà đã mua tặng cho vợ chồng con trai và cháu liên tiếp ba, bốn bất động sản giá trị tại Đài Loan, Bắc Kinh... Họ còn lập quỹ riêng tặng cháu gái.

2sao.vn | Photobook

Khung cảnh xa hoa của bữa tiệc mừng em bé 100 ngày tuổi.

2sao.vn | Photobook

Bữa tiệc xa hoa được tổ chức tại khách sạn xa hoa ở Đài Loan - quê nhà Quách Bích Đình.

2sao.vn | Photobook

Các quan khách chia vui với vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình. Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan mang trong mình dòng máu Mỹ. Cô đóng nhiều phim như "Tiểu thời đại", "Chúng ta kết hôn đi", "Chỉ yêu mình em"... Chồng cô - Hướng Tả - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong. Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Thế nên, ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-chong-quach-bich-dinh-to-chuc-tiec-100-ngay-cho-con-gai-4218902.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình