Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi

Ít ai có thể tin việc Decao đang làm chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên liên quan tới Châu Bùi.

Vốn nổi tiếng là một fashionista, khi nhắc đến Decao mọi người luôn nhớ ngay đến anh chàng có phong cách thời trang cá tính, ít ai có thể bắt chước được. Từ outfit, kiểu tóc hay phụ kiện, 9X luôn dẫn đầu mọi xu hướng trong giới trẻ.

Gần đây Decao lại có ý định tạo trend mới, đó là dùng khóa xe để làm vòng cổ. Anh chàng còn chụp luôn một bức ảnh đăng lên trang cá nhân để khoe với fan. Nhưng dường như không có ai để ý đến trend của Decao, chỉ dán mắt vào dãy số trên khóa.

Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-1
Dãy số mới là thứ mọi người để ý

Nhiều người đã phát hiện ra dãy số 1407 kia bất ngờ trùng với ngày kỷ niệm yêu nhau của Decao và bạn gái cũ Châu Bùi. Được biết cặp đôi chính thức yêu nhau vào ngày 14/07/2015 và vào mỗi dịp kỷ niệm, Châu Bùi đều gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến bạn trai.

"14/07/15-14/07/18. Hôm nay tròn 3 năm chúng mình 'trong tim luôn có nhau'. Chàng trai bên cạnh em năm 17 tuổi liệu có đi cùng em tới suốt đời?", Châu Bùi đã đăng trên trang cá nhân vào ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-2
Trạng thái Châu Bùi chia sẻ nhân kỷ niệm 3 năm bên nhau

Hay vào ngày kỷ niệm 4 năm cô nàng chia sẻ: "Hôm nay là ngày tròn 4 năm bên nhau mà em đang đi làm còn chưa về. Cảm ơn anh vì luôn hiểu, thương em".

Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-3Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-4Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-5
Bộ ảnh Châu "nịnh" người yêu kỉ niệm 4 năm yêu nhau.

Nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp này và không quên thắc mắc: "Dãy số kia không thể nào là ngẫu nhiên được", "14/07 là ngày yêu nhau của hai anh chị kìa", "Ấy ấy, chuyện gì thế này?", "Anh vẫn vương vấn người cũ à"?,... 

Tất nhiên câu trả lời thế nào thì chỉ có Decao biết mà thôi.

Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-6
"Bốn năm bên nhau, vài lần xa cách, nhiều lần giận hờn, rất nhiều lần tranh cãi. Mỗi lần như vậy xong lại thấy vui vì chỉ hai đứa hâm này mới hiểu nổi nhau", Châu từng viết trên trang cá nhân.

Sau nhiều lần xuất hiện tin đồn rạn nứt thì vào ngày Valentine vừa qua cô nàng đã xác nhận chia tay bạn trai nổi tiếng trên kênh Youtube của mình: "Đầu tiên Châu sẽ xác nhận, mình và anh Thắng đã... chia tay nhau rồi".

Lý do chia tay được cho là đã đến thời điểm cả hai thấy cần nhiều hơn việc hợp nhau ở mảng hình ảnh hay sở thích đơn thuần.

Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-7
Decao đăng ảnh đeo khóa cổ có khắc ngày kỷ niệm yêu Châu Bùi-8
Châu Bùi và Decao vẫn bình luận như "chưa hề có cuộc chia ly"

Tuy đã chia tay và cả hai đang dần tìm được tình yêu mới nhưng Decao và Châu Bùi vẫn luôn coi nhau như những người bạn. Và họ sẽ luôn hỗ trợ nhau trong công việc nếu như đối phương cần.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/decao-bat-ngo-dang-anh-co-ngay-ky-niem-yeu-voi-chau-bui-n-235534.html

Decao Châu Bùi thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao