Mắt lành lặn lại bị cà khịa MÙ, fashionista 'độc dị' Decao trả miếng không kiêng nể

Decao đã có màn đáp trả antifan xắt xéo khi bị mỉa mai là "mù" chỉ vì thường xuyên đeo kính đen.

Decao tên thật Cao Minh Thắng. Anh chàng nổi tiếng trong giới fashionista Việt Nam bởi gu thời trang độc lạ. Nhiều lần, chàng hot boy Hà thành khiến giới thời trang quốc tế phải "ngả mũ" với khả năng phối hợp đồ chẳng đụng hàng với ai.

Dù được nhiều người yêu thích nhưng Decao cũng không ít lần gặp những bình luận ác ý về phong cách cá nhân. Điển hình mới đây, anh bị một cư dân mạng mỉa mai vì sở thích đeo kính đen trong mọi hoàn cảnh.

Mắt lành lặn lại bị cà khịa MÙ, fashionista độc dị Decao trả miếng không kiêng nể-1
Mắt đang lành lặn lại có người cà khịa Decao là mù.

Cụ thể, trong một clip mà Decao mới đăng tải trên Instagram với phụ kiện là đôi mắt kính đen yêu thích, bất ngờ có người vào cà khịa: "Anh bị mù bao lâu rồi ạ?". Không phải dạng vừa, bạn trai cũ Châu Bùi đanh thép: "Kể từ lúc căn bệnh óc chó phát triển trong não bộ em đó".

Màn đáp trả của Decao được xem như đang dằn mặt sự kém duyên của tài khoản này nên được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, một số lại cho rằng phần trả lời của chàng trai có phần hơi quá. Điều này sẽ khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng xấu trước công chúng. 

Mắt lành lặn lại bị cà khịa MÙ, fashionista độc dị Decao trả miếng không kiêng nể-2
Decao chuộng đeo kính đen.

Mắt lành lặn lại bị cà khịa MÙ, fashionista độc dị Decao trả miếng không kiêng nể-3
Phong cách thời trang độc, lạ của Decao.

Cùng với sự nổi tiếng trong giới fashionista, tên tuổi Decao còn được nhắc đến khi có chuyện tình đẹp với nàng Châu Bùi. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay. Hậu đường ai nấy đi, Decao vẫn thường xuyên được nhắc đến cùng Châu Bùi, nhất là khi rộ tin đồn bạn gái cũ hẹn hò với rapper Binz. 

Trước thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz, Decao cũng từng gây chú ý khi có phản ứng khá lầy. Cụ thể, chia sẻ một đoạn thông tin viết nhầm rằng "Decao đang hẹn hò Binz" - fashionista sinh năm 1990 được đà tát nước theo mưa: "My love's on fire" (tạm dịch: Tình yêu của tôi đang bùng cháy). Chưa hết, anh còn tuyên bố: "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó".

Mắt lành lặn lại bị cà khịa MÙ, fashionista độc dị Decao trả miếng không kiêng nể-4
Có người xúi Decao đấm Binz.

Chưa hết, trong một bức ảnh đăng trên Instagram, khi có người vào xúi anh gây sự với Binz - Decao lập tức nắn chỉnh bằng câu hỏi có phần tưng tửng: "Lý do là gì thế hả em...?".

Vốn được biết đến là người ít nói nhưng không thể phủ nhận mỗi lần "ra miệng" là Decao lại chất khỏi bàn.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/decao-dap-tra-khong-kieng-ne-khi-bi-mia-mai-mu-n-230924.html

Decao

Tin tức mới nhất