Đêm định mệnh và bí mật động trời về tác giả cái bầu 'hoang' của cô bạn thân

Tôi phải làm gì với cái thai trong bụng cô ấy, rồi nhà chồng tôi sẽ thế nào khi họ biết rằng, mình đã có một đứa cháu nhưng không phải do tôi sinh ra.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã lấy chồng được 5 năm. Cuộc sống hôn nhân có thể nói là dễ chịu khi tôi có một người chồng yêu thương vợ, hai vợ chồng lại được ở riêng nên những va chạm với bố mẹ chồng cũng được hạn chế phần nào. Duy chỉ có một điều, đó là sau bao nhiêu cố gắng, tới giờ chúng tôi vẫn chưa thể có con.

Dù gia đình chồng không gây áp lực nhưng bản thân tôi vẫn cảm thấy rất buồn. Tôi có một người bạn gái thân, có thể gọi là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Mọi chuyện từ vui tới buồn tôi đều tâm sự với cô ấy. Cô ấy bằng tuổi tôi, cũng trải qua nhiều mối tình nhưng đều không đi đến đâu.

Cô ấy thường tới nhà chơi với vợ chồng tôi. Lâu dần, chồng tôi cũng xem cô ấy như người nhà. Những lần đến chơi, thỉnh thoảng bạn tôi lại khen chồng tôi biết chăm sóc vợ con, lo toan chuyện gia đình và tỏ ý ghen tị với tôi về điều đó. Tôi cũng chỉ nghĩ bạn quý mến chồng nên nói cho vui.

Đêm định mệnh và bí mật động trời về tác giả cái bầu hoang của cô bạn thân-1
Những lần đến chơi, thỉnh thoảng bạn tôi lại khen chồng tôi biết chăm sóc vợ con, lo toan chuyện gia đình và tỏ ý ghen tị với tôi về điều đó. Tôi cũng chỉ nghĩ bạn quý mến chồng nên nói cho vui. (Ảnh minh hoạ) 

Giáng sinh vừa rồi cô ấy rủ hai vợ chồng tôi đi du lịch. Nghĩ đơn giản cô ấy cũng như người nhà và tôi cũng muốn được đi đâu đó cho thay đổi không khí nên vợ chồng tôi đồng ý luôn. Tôi cũng đồng ý với đề nghị ở chung một phòng của cô bạn. Tôi và cô ấy ngủ giường đôi còn chồng tôi ngủ giường đơn.

Hôm ấy chúng tôi đi rất nhiều nơi. Cả ngày đi phơi nắng nên tôi bị sốt nhức đầu. Cô ấy hỏi han rồi nhiệt tình đi mua thuốc cho tôi. Tôi nào ngờ, đó đã là những gì tính toán trước của cô ấy. Đêm ấy tôi uống thuốc rồi ngủ say không biết gì.

Chính đêm hôm ấy, ngay tại căn phòng khách sạn đó, chồng tôi và cô ta đã làm cái điều trong mơ tôi cũng không bao giờ dám tưởng tượng. Sau hôm ấy, cô ta vẫn đến nhà tôi chơi, còn tôi thì chẳng hay biết gì.

Đêm 30 Tết vừa rồi, chồng tôi rủ đi ăn cùng bạn rồi đón giao thừa ngoài đường. Hôm ấy tôi hơi mệt, với lại cũng muốn nằm nghỉ ngơi, điện thoại chúc Tết hai bên gia đình nên quyết định ở nhà. Những tưởng anh sẽ đi với hội bạn làm cùng, ai ngờ ...

Đêm định mệnh và bí mật động trời về tác giả cái bầu hoang của cô bạn thân-2
Tôi nào ngờ, đó đã là những gì tính toán trước của cô ấy. Tôi uống thuốc rồi ngủ say không biết gì. (Ảnh minh hoạ) 

Một người bạn nói với tôi, anh ta vô tình thấy chồng tôi chở cô bạn thân của tôi trên đường, hai người ôm eo tình cảm lắm. Tai tôi như ù đi, tôi không thể nghe được gì sau câu nói ấy.

Tôi cố chờ đến 3 giờ sáng, khi chồng tôi về. Anh nói do đi xem pháo hoa xong còn đi hát karaoke nên mới về muộn. Tôi giật lấy điện thoại trong sự ngỡ ngàng của anh. Tôi tôn trọng và chưa bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng, nhưng hôm nay thì khác.

Cô ta chủ động nhắn tin với chồng tôi rất nhiều, và luôn đề cập tới đêm du lịch hôm đó. Anh cúi gằm mặt, không chối cãi. Anh ấy nói vẫn rất yêu tôi, không có ý định phản bội tôi nhưng cô ấy đã chủ động tấn công và anh đã không kiềm chế được.

Điều tôi cũng không ngờ đến là cô ta đã có thai. Cô ta không yêu cầu chồng tôi cho cô ta một danh phận nhưng những khi cô ta cần thì chồng tôi phải có mặt ở bên cô ấy.

Anh quỳ xuống trước mặt tôi, cúi gằm xin lỗi. Trái tim tôi như vỡ làm trăm mảnh. Tại sao anh có thể lừa dối tôi. Tại sao lại là cô ta, và tại sao lại là chồng tôi.

Tôi phải làm gì với cái thai trong bụng cô ấy, rồi nhà chồng tôi sẽ thế nào khi họ biết rằng, mình đã có một đứa cháu nhưng không phải do tôi sinh ra. Tôi thực sự hoang mang, không biết phải làm thế nào nữa.

Theo Khám Phá

 


phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất