Demi Lovato đính hôn

Nữ ca sĩ Demi Lovato hào hứng thông báo vừa được diễn viên Max Ehrich cầu hôn sau hơn 4 tháng hẹn hò.

Trên Instagram đêm 22/7 (trưa 23/7 theo giờ Hà Nội), Demi đăng loạt ảnh hôn Max Ehrich trên bãi biển, tay cô đeo chiếc nhẫn đính kim cương. Nữ ca sĩ 27 tuổi rạng ngời hạnh phúc bên nam diễn viên hơn cô 2 tuổi.

Demi Lovato đính hôn-1
Demi Lovato vừa đính hôn với Max Ehrich chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Demi thổ lộ: "Max Ehrich, em biết em yêu anh ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ. Đó là điều em khó có thể miêu tả với những ai chưa trải nghiệm điều này, nhưng may mắn anh cũng cảm nhận giống như em.

Trong suốt cuộc đời, em chưa bao giờ cảm thấy được yêu thương vô điều kiện như vậy ngoại trừ tình yêu của cha mẹ em. Ở bên anh, em được là chính mình. Anh khiến em muốn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Em yêu anh hơn những gì có thể bày tỏ trong những dòng viết này và hạnh phúc ngất ngây khi bắt đầu một cuộc sống gia đình với anh. Em yêu anh mãi mãi, cưng à, bạn đồng hành của em!".

Demi Lovato đính hôn-2
Demi khoe nhẫn đính hôn.

Max Ehrich cũng thông báo tin vui đính hôn với những tâm sự ngọt ngào dành cho Demi Lovato. Nam diễn viên 29 tuổi viết: "Em là những bản tình ca, những bộ phim, những bài thơ và mọi điều anh mơ đến. Ngôn từ không thể bày tỏ được tình yêu vô tận anh anh cho em bây giờ và mãi mãi.

Anh không thể trải qua một giây nào nữa trên thế gian này mà không có em làm vợ. Anh phấn khích biết bao. Em là cô gái đẹp từ nội tâm. Cảm ơn Chúa trời đã mang chúng ta đến với nhau".

Demi Lovato và Max Ehrich bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 3 năm nay trước khi dịch bệnh bùng phát. Sau đó cả hai cách ly cùng nhau và quấn quýt không rời.

Sau khi cầu hôn trên bãi biển Malibu, Max Ehrich lái xe chở Demi Lovato tới nhà hàng Nobu để mừng ngày đặc biệt của họ. Nụ cười không ngừng rạng rỡ trên môi Demi.

Giọng ca Let It Go đính hôn sau tròn 2 năm cô thoát chết vì sốc thuốc. Demi Lovato từng bị hôn mê khi dùng ma túy quá liều tại nhà riêng vào tháng 7/2018. Trải qua những ngày nằm viện điều trị giành giật sự sống, Demi hồi phục dần thần kỳ và sau đó cô quyết tâm đi cai nghiện. Nữ ca sĩ có cuộc sống tỉnh táo hoàn toàn và khỏe mạnh suốt hai năm qua.

Max Ehrich - chồng sắp cưới của Demi - sinh năm 1991. Anh nổi tiếng với các vai diễn như Fenmore Baldwin trong phim truyền hình The Young and the Restless, Hunter May trong Under the Dome và Freddie Ridge trong The Path.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/demi-lovato-dinh-hon-4134951.html

Demi Lovato đính hôn

Tin tức mới nhất