Xôn xao MXH câu chuyện đám cưới có 2 cô dâu cùng xuất hiện, chú rể chết đứng trên lễ đường

Ngày cưới ai cũng muốn vui vẻ, hạnh phúc, được hứa hẹn trọn đời bên nhau, nhưng câu chuyện của cô gái này thực sự khiến người khác đau lòng.

Ngay chính cô cũng không thể ngờ cái ngày tưởng chừng hạnh phúc nhất lại là ngày bi kịch ập đến. Hóa ra lâu nay cô đã yêu nhầm gã Sở Khanh. Nguyên văn dòng tâm sự của cô gái như sau:

"Đúng là có chết em cũng không thể tưởng tượng được đời em lại đi tới bước đường này mọi người ạ. Ngày hôm qua, em vẫn còn nghĩ mình là cô gái may mắn khi được cùng mối tình đầu của mình tổ chức đám cưới sau gần 4 năm hẹn hò. Ấy vậy mà, váy cưới vừa khoác lên người, nhẫn chưa kịp đeo tay em đã phải khóc cạn nước mắt rời khỏi hôn lễ…

Đúng là ở đời biết người, biết mặt mà chẳng biết lòng các chế ạ. Em với hắn yêu nhau tính tới nay cũng gần 4 năm. Hắn là mối tình đầu của em, yêu nhau từ năm cuối đại học. Tốt nghiệp ra trường hai đứa dắt nhau về xin gia đình cho cưới.

Bố mẹ hắn hiền lành, tính cũng cẩn thận. Họ đi xem thấy em với hắn hợp tuổi nên thúc tiến cưới xin nhanh lắm. Tháng trước bố mẹ hắn sang nhà em nói chuyện người lớn, tháng sau được ngày cưới luôn.

Hắn cũng chiều em, váy cưới đặt thiết kế riêng, ảnh cưới đưa nhau vào tận Đà Nẵng chụp. Nói chung, người ngoài nhìn vào ai cũng gật gù bảo em số sướng. Mà chính xác, tại thời điểm đó em cũng thấy mình hạnh phúc, may mắn thật.

"Đợi mãi ngày cưới cũng tới. Sáng em dậy sớm trang điểm, xúng xính diện váy cô dâu. Hắn ở bên nhà cứ gọi điện nhắn tin bảo em chụp gửi cho hắn ảnh trước để xem cô dâu của hắn nay xinh cỡ nào. Mọi cảm xúc lúc đó chỉ có thể diễn tả bằng 2 chữ ngọt ngào, hạnh phúc mọi người ạ.

Đám cưới được tổ chức ở nhà hàng. Đúng giờ cử hành hôn lễ, hắn diện bộ vest bảnh bao do chính tay em chọn đứng hớn hở đợi cô dâu bước ra lễ đường.

Xôn xao MXH câu chuyện đám cưới có 2 cô dâu cùng xuất hiện, chú rể chết đứng trên lễ đường-1

Vậy mà giờ vàng tới, cô dâu còn chưa kịp bước chân theo tiếng nhạc thì ngay phía sau đã có một phụ nữ khác diện váy trắng tinh, tay cầm hoa thẳng tiến đi vào. Nhìn cô ấy lộng lẫy chẳng khác gì cô dâu, khiến cả hội hôn phải quay lại nhìn.

"Lúc nhìn cô gái đó, em cũng ngạc nhiên không biết là ai. Song đứng trên hôn trường, vừa thấy cô ấy xuất hiện, hắn lập tức tái mặt. Dù không đứng cạnh nhưng em vẫn cảm nhận được sự hoảng sợ của hắn.

Cô gái kia quay sang nhìn em, buông tiếng cười nhạt rồi đi thẳng về phía hắn chỉ tay: 'Anh hẹn tôi cuối năm sẽ kết hôn, vậy mà giờ lại tổ chức cưới hỏi linh đình với người khác thế này à?.

Cô ta vừa dứt lời, cả hội hôn ồ lên một tiếng rồi tất cả im lặng quan sát tiếp. Em thì đứng hóa đá tại chỗ. Hắn thấy vậy vội vàng chạy xuống kéo tay cô gái kia ra. Nhưng đâu có được, cô ấy hất ngược tay hắn vừa cười vừa bảo: 'Sao, anh sợ bị mọi người biết rõ bộ mặt đểu cáng, Sở Khanh của anh hả. Chắc anh không ngờ rằng tôi lại biết ngày cưới của anh phải không?'

Cứ thế cô ta vừa nói vừa gào vào mặt hắn. Thì ra trong lúc yêu em hắn đã ăn nằm với cô ta như vợ chồng. Hắn còn hứa hẹn sẽ cưới người ta. Biết hắn lấy vợ, cô ta liền liền mặc váy cô dâu tới phá đám là như thế.

Em khụy ngay tại chỗ, mẹ hắn sốc cũng gục luôn xuống bàn. Nhân viên an ninh thì nháo nhào lôi cô ta ra trong tiếng gào thét của kẻ bị phản bội. Bố mẹ 2 bên ngất lên ngất xuống, khách khứa người lắc đầu người cười cợt. Bố đẻ em căm phẫn quá lên tát thẳng cánh vào mặt con rể rồi dắt con gái về.

Vậy là đám cưới vàng của em tan tành thành mây khói. Ngay hôm ấy hắn sang nhà quỳ gối van xin em cùng gia đình tha thứ nhưng em nhất quyết lắc đầu. Thà ở vậy còn hơn sống với con người bội bạc ấy mọi người ạ".

Câu chuyện của cô gái chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người thương cảm với cô gái và cho rằng cô đã hành động đúng. Một kẻ như vậy thực sự không thể làm một người chồng tốt thế nên thà ở vậy còn hơn.

- Lấy gã Sở Khanh ấy về làm chồng thì đời còn khổ hơn bạn ạ

- Thà là không lấy chồng còn hơn lấy nhầm chồng

- Khổ thân bạn, mà cô gái kia cũng cao thủ thật đấy

- Thương cho bạn, cố lên bạn nhé, đừng nản lòng, đời còn nhiều đàn ông tốt

Bài viết hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-gio-cu-hanh-hon-le-lai-thay-hai-co-dau-xuat-hien-cung-luc-n-199561.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất