CLIP: Chú rể cõng cô dâu qua mưa bão ở Nghệ An được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội

Dù mưa gió, nước ngập lụt nhưng chú rể vẫn nở nụ cười rạng rỡ cõng cô dâu của mình về nhà không chút mệt nhọc.

Đám cưới là ngày vui trọng đại của đời người, ai cũng mong trời chiều lòng người, mát mẻ, sạch sẽ. Chỉ là không phải ai cầu cũng được. Giống như cặp đôi ở Nghệ An mới đây, vì cưới vào đúng đợt mưa lũ nên tình trạng mưa ngập đã khiến cho những người dự đám cưới "dở khóc dở cười". 

Nhưng với tâm thế "ngày vui thì cứ phải vui thôi" nên cặp cô dâu chú rể này đã để lại ấn tượng khá lớn trong lòng người khác và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh chú rể tươi cười cõng cô dâu che ô lội qua nước lũ đến nhà mình. 

Được biết chú rể là Hoàng Việt còn cô dâu là Thảo Sương, đang sinh sống ở thành phố Vinh, Nghệ An. 

CLIP: Chú rể cõng cô dâu qua mưa bão ở Nghệ An được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội-1

Cô dâu chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Từ mấy ngày trước khi đám cưới diễn ra thì mưa to và kéo dài, thấy ngập lụt khắp nơi mình lo lắm. Ngày nào mình cũng hóng xem mưa có giảm không. Cả tối nhà mình cũng có ai ngủ được đâu, cứ hi vọng tạnh mưa mãi.

Lo thì lo vậy nhưng ngày vui thì vẫn phải diễn ra. Hai họ đã bàn bạc và quyết định ngày tháng, địa điểm rồi mà. Rạp cưới nhà mình dựng rồi nhưng ngập quá không tổ chức được lễ cưới, phải mượn tạm hội trường chung cư để đón khách”.

“Đang làm lễ ăn hỏi và tiệc thì mất điện. Mọi người vẫn phải tiếp tục công việc trong điều kiện ánh sáng thiếu, không loa đài gì hết. May mắn là hai gia đình đã quen biết nhau từ mấy năm ròi nên mọi chuyện cũng thông cảm được. Đây là chuyện bất khả kháng mà.

Mình không thất vọng vì dính ngày mưa lụt, chỉ lo cho hai bên gia đình thôi. Mình thậm chí còn thấy có phần hạnh phúc vì thời tiết như thế này mà vẫn có đông anh em, bạn bè và người thân đến để chúc phúc”.

CLIP: Chú rể cõng cô dâu qua mưa bão ở Nghệ An được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội-2

CLIP: Chú rể cõng cô dâu qua mưa bão ở Nghệ An được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội-3
Nước ngập sâu nhưng vẫn phải làm cỗ trong nước

Đám hỏi và lễ cưới tại nhà gái diễn ra vào ngày 16.10 trong tình trạng ngập lụt. Dù vậy theo lời chia sẻ của cô dâu, cô không hề buồn mà chỉ lo cho hai bên gia đình chứ đám cưới mưa gió mà có đông quan khách đến vậy là rất hạnh phúc rồi. 

Nói về bức ảnh cô dâu được cõng trên vai băng qua nước lụt đang được chia sẻ rầm rộ ở mạng xã hội, Thảo Sương cho hay:

“Đó là ảnh chồng mình cõng từ sảnh chung cư ra hội trường. Mình chỉ có một tấm duy nhất chụp trong nhà với người thân trước đó. Còn ra ngoài thì chẳng có ảnh, chỉ có mấy clip hay ảnh bạn bè chụp. Bình thường đám cưới người ta chụp ảnh nhiều còn nhà mình thì chẳng có ảnh. Lúc đó cũng rối, chẳng còn tâm trí để mà chụp ảnh luôn đấy".

CLIP: Chú rể cõng cô dâu qua mưa bão ở Nghệ An được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội-4

Đúng là người không quản được thời tiết thế nên hi vọng "trong mưa gió vất vả" cặp vợ chồng Hoàng Việt và Thảo Sương sẽ càng trân quý nhau hơn vì đám cưới đáng nhớ này. 

Hiện tại bức ảnh vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và được nhiều người chúc phúc cho cặp đôi. 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-chu-re-cong-co-dau-qua-mua-bao-o-nghe-an-gay-sot-n-199530.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao