Đèn ngủ phạm 3 điều chả trách đau ốm triền miên, vợ chồng lục đục

Việc chọn đèn ngủ sao cho hợp lý, vừa bảo vệ sức khỏe vừa mang lại phúc khí cho gia đình rất quan trọng. Nếu đang phạm 3 điều kỵ này, hãy sửa ngay.

Đèn ngủ có hình dáng sắc nhọn

Trên thị trường có nhiều kiểu, hình dạng đèn ngủ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Nếu bạn mua đèn ngủ có hình tròn hay hình vuông thì không có gì đáng ngại, bởi đây là biểu tượng cho sự viên mãn, no đủ, hạnh phúc trong phong thủy. Tuy nhiên, nếu mua đèn ngủ với hình thù trông lạ lẫm, với nhiều góc sắc nhọn thì nên xem xét đổi sớm.

Bởi lẽ khi nhìn chiếc đèn ấy thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý, dấy lên nỗi bất an khiến mọi người không có giấc ngủ ngon, từ đây sức khỏe suy yếu, tính tình nóng nảy, dễ làm mất hòa khí gia đình.

Đèn ngủ phạm 3 điều chả trách đau ốm triền miên, vợ chồng lục đục-1

Dùng đen ngủ có ánh sáng màu đỏ

Nhiều người thích dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ để tạo cảm giác huyền ảo, gây hưng phấn trong "chuyện chăn gối" và nghĩ rằng như vậy giúp tình cảm vợ chồng nồng thắm hơn. Thế nhưng, thực tế khi dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ quá lâu, nhất là vào những ngày nóng bức thì sẽ phản tác dụng.

Màu đỏ không chỉ khiến vợ chồng mệt mỏi, sinh ra phiền muộn mà theo phong thủy, màu sắc này còn cực xấu khi dễ khiến người thứ ba xuất hiện. Tốt nhất mọi người hãy dùng đèn ngủ có ánh sáng màu vàng, giúp không gian ấm cúng dễ chịu hơn nhé.

Đèn ngủ phạm 3 điều chả trách đau ốm triền miên, vợ chồng lục đục-2

Đặt đèn ngủ ở đầu giường

Vị trí đặt đèn ngủ cũng không kém phần quan trọng, mọi người đừng theo số đông mà chọn đặt đèn ngủ ở đầu giường cho tiện tắt mở hay hợp nhãn.

Đèn để ở đầu giường khi ngủ sẽ tạo cảm giác bất an, bởi nó có thể vỡ hay chập điện gây nguy hiểm tính mạng. Mặt khác, đèn ngủ đặt ở đầu giường sẽ hút hết năng lượng tốt, làm cho con người gặp nhiều xui rủi, làm gì cũng thất bại, thậm chí phá sản.

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, các bạn hãy tham khảo xem nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/den-ngu-pham-3-dieu-nay-cha-trach-dau-om-trien-mien-vo-chong-luc-duc-khong-yen.html

phong thủy phòng ngủ

Tin tức mới nhất