'Số đen' cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình 'lội bì bõm' ăn cỗ

Hình ảnh đám cưới diễn ra trong mưa ngập, người đến dự lội dưới nước mênh mông ăn cỗ khiến nhiều người xúc động.

Đám cưới là ngày vui, ai cũng cầu mong ông trời phù hộ cho thời tiết mát mẻ khô ráo. Cẩn thận hơn nhiều gia chủ còn đi xem ngày, xem giờ để tổ chức sao cho đám cưới diễn ra suôn sẻ cũng đỡ vất vả. Thế nhưng người tính không bằng trời tính. Có những khi đang đám cưới mưa rào đổ ụp và rồi cả đám cưới ngập trong biển nước.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một đám cưới ngập trong biển nước. Theo hình ảnh đăng tải, mực nước mênh mông, người nhà và người đến dự phải lội nước đến đầu gối.

Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-1

Điều đặc biệt là thái độ của họ tỏ ra hết sức vui vẻ, thoải mái, không hề cảm thấy chán nản hay mệt mỏi gì. Có lẽ, đây là ngày vui của con cái họ nên họ cũng chấp nhận thời tiết, an ủi mình rằng đó là ngày trời định sẵn.


Video: Đám cưới ngập trong biển nước. Nguồn: PhongAsoka.

Nếu là các gia đình khác có thể đã nghĩ đến việc hoãn đám cưới nhưng gia chủ này thì không. Tất cả họ hàng, quan khách cười nói vui vẻ, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường dưới mực nước ngang gối. Nhiều người còn hò nhau mời rượu, đứng nói chuyện trong biển nước.

Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-2

Clip sau khi đăng tải khiến dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người gửi bình luận tích cực, chúc phúc cho đôi trẻ, hi vọng rằng sau khó khăn cặp đôi càng thấm đượm tình cảm, yêu thương trân trọng nhau nhiều hơn. Vả lại, đây cũng có thể coi là kỉ niệm đáng nhớ để sau này mỗi lần nhắc lại với con cháu. 

Trước đó, cũng từng có rất nhiều đám cưới diễn ra trong ngày mưa bão khiến cộng đồng mạng "thả tim" động viên. 

Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-3
Nước ngập đến gối cả nhà vẫn vô tư (Ảnh internet)
Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-4Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-5
Rước dâu kiểu "sang chảnh" vì ngập (Ảnh internet)
Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-6Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-7Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-8Số đen cưới đúng ngày mưa, quan khách vẫn nhiệt tình lội bì bõm ăn cỗ-9
Cứ vui đi, mặc kệ trời mưa (Ảnh internet)

Thời tiết là thứ khó lường nhất, mưa gió, bão bùng là thứ không ai muốn. Có lẽ vì vậy mà tất cả người thân, quan khách đều đến dự đám cưới với tinh thần vô cùng hồ hởi, tươi vui.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-dung-ngay-mua-quan-khach-van-nhiet-tinh-loi-bi-bom-an-cuoi-n-237975.html

Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất