Đến trễ họp báo 2 tiếng, Minh Tú giải thích 'vừa truyền nước xong là tới ngay'

Nữ huấn luyện viên xin lỗi tất cả mọi người khi đến trễ nhất trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Face 2017.

Trưa nay 23/5, buổi họp báo cuộc thi The Face 2017 đã diễn ra. Dù theo lịch trình, buổi họp diễn ra vào lúc 9h30 nhưng đến tận 11h15, họp báo vẫn chưa thể bắt đầu bởi 3 vị huấn luyện viên đều đến trễ. Chỉ có “chị Đại” Luke đến từ Thái Lan có mặt đúng giờ, và phải chờ 3 vị HLV Việt Nam suốt hơn 2 giờ đồng hồ.


Minh Tú đến trễ nhất so với các vị huấn luyện viên khác nên cô đã đứng lên xin lỗi tất cả mọi người


Clip: Minh Tú xin lỗi tại buổi họp báo The Face

Là người đến trễ nhất, Minh Tú ngay lập tức gửi lời xin lỗi vì để mọi người phải chờ đợi. Chia sẻ lý do vướng lịch quay đến tận 4h sáng nay mới xong, Minh Tú cho biết cô phải vào bệnh viện truyền nước biển nên mới đến trễ buổi họp như vậy.

Đối mặt với sự phản ứng về sự không chuyên nghiệp của ba huấn luyện viên, Lan Khuê thay mặt cho biết, cô nhận lịch của ban tổ chức báo có mặt lúc 10h30. Lời giải thích này của Lan Khuê không được mọi người thông cảm, bởi vị huấn luyện viên đến từ Thái Lan đã đến họp báo chuẩn từng phút trên giấy mời.


"Chị Đại" Luke đến từ Thái Lan rất chuyên nghiệp khi đến đúng giờ họp báo. Cô nhẫn nại chờ các huấn luyện viên Việt Nam hơn 2 tiếng đồng hồ

Trải qua nhiều vòng casting, The Face 2017 đã chọn được 12 thí sinh vào nhà chung dưới sự huấn luyện của Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú. Trong một đoạn trailer, mọi người đã chứng kiến sự ghê gớm của Hoàng Thùy. Bản thân cô nàng cũng thẳng thắn trả lời cách bộc lộ cảm xúc ấy hoàn toàn không quá đà mà nó là con người cô.

Cũng theo lời Hoàng Thùy, bộ ba giám khảo năm nay sàn sàn tuổi nhau, cùng có phong cách thẳng thắn, thành thật nên nếu trong quá trình làm việc, có điều gì hơi quá cô mong được thông cảm.


3 vị huấn luyện viên The Face 2017 ngang bằng tuổi nhau

Trong buổi họp báo, Lan Khuê khá khiêm tốn khi nói về vai trò “chị Đại” của mình. Cô cho rằng mình chỉ là người có kinh nghiệm hơn 2 đồng nghiệp khi từng là huấn luyện viên mùa 1 chứ không nhận mình là đàn chị so với  Hoàng Thùy và Minh Tú.

Khi được hỏi về cách ứng xử nếu chương trình được biên tập theo cách tạo hiệu ứng, gây nhiều tranh cãi khi lên sóng, Lan Khuê thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người thường nhầm lẫn sự thẳng thắn, cá tính với văn hóa. Bất cứ sự thẳng thắn hay cá tính nào đều bị giới hạn bởi văn hóa.

Những gì thể hiện trên truyền hình sẽ tác động đến khán giả, truyền cảm hứng tích cực hoặc tiêu cực. Dù 3 huấn luyện viên có cá tính, thẳng thắn thế nào, sẵn sàng 'chặt' nhau ra sao... điều đó cũng trong giới hạn văn hóa để truyền tải thông điệp chân thực đến khán giả
”.


Thần sắc của Minh Tú khá kém dù đã trang điểm kĩ

Hoàng Thùy là gương mặt khiến mọi người bất ngờ khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face 2017. Cô nhận được một số dư luận cho rằng không phù hợp với tiêu chí cuộc thi này. Tuy nhiên chân dài gốc Thanh Hóa chia sẻ, cô sẽ chứng mình cho khán giả thấy thực lực. "Có bao nhiêu kinh nghiệm, tôi sẽ truyền đạt hết cho thí sinh một cách có tâm nhất chứ không giấu nghề" - Hoàng Thùy nhấn mạnh.

Sau nhiều ngày quay vất vả với The Face 2017, sức khỏe của Minh Tú có vẻ không tốt. Xuất hiện với thần thái kém sắc so với Lan Khuê và Hoàng Thùy, cô nàng chia sẻ mình bị hở van tim bẩm sinh.

"Sức khỏe hôm nay không tốt vì 2 tuần nay, ngày nào tôi cũng quay đến 2-3h sáng. Tú đang cố gắng cân bằng công việc, thời gian, sức khỏe để tạo thành quả tốt nhất cho chương trình. Có thể hôm nay thần thái của tôi không bằng 2 vị huấn luyện viên bên cạnh, nhưng trong chương trình thì chưa chắc. Hãy xem chương trình thì sẽ có câu trả lời chính xác nhất”, Minh Tú cho biết.
|


Lan Khuê khiêm tốn khi nói về vai trò "Chị Đại" của mình tại cuộc thi The Face 2017 này


Hoàng Thùy muốn chứng tỏ khả năng thực sự của cô ở cuộc thi này


Hữu Vi trong vai trò host của chương trình


Tập 1 The Face 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/06/2017 trên kênh VTV3.
 


Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-tre-hop-bao-2-tieng-minh-tu-giai-thich-vua-truyen-nuoc-xong-la-toi-ngay-n-120114.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao