Tiếp vụ Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp ảnh: Nhiếp ảnh gia người Nga lên tiếng, khẳng định mình bị copy

Chủ nhân của những bức ảnh trong vụ việc Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng đã có chia sẻ khá gay gắt.

Dù có là ngày thường hay là Lễ tình nhân thì dân mạng cũng không thể lơ là công việc hóng biến, hit drama của mình. Cụ thể hôm nay, bên cạnh chuyện yêu đương thì cả mạng xã hội đã trở nên xôm tụ hơn hẳn bởi sự việc hot boy kiêm giám đốc sáng tạo Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp và chỉnh sửa ảnh.

Được biết chủ nhân của những bức hình mà dân mạng tìm thấy là một nhiếp ảnh gia trẻ người Nga khá nổi tiếng tên Andrey Tyurin. Tài khoản @darkflawless của anh chàng có khoảnng 246 nghìn lượt follow cùng với những bức ảnh mang phong cách siêu thực cực kì thu hút.

Tiếp vụ Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp ảnh: Nhiếp ảnh gia người Nga lên tiếng, khẳng định mình bị copy-1
Một trong những bức ảnh mà dân tình cho rằng Denis đang mượn ý tưởng của Andrey Tyurin.

Và không dừng lại ở đó, ngay sau khi vụ việc bị cộng đồng mạng khui ra, thông tin cũng đã đến tai Andrey Tyurin. Đương nhiên chẳng ai có thể để yên được chuyện này bởi đó chính là thành quả từ sự sáng tạo, tiền bạc và thời gian của chàng nhiếp ảnh gia.

Vì vậy, trên trang cá nhân, Andrey đã up ngay một chiếc story: "The person who copies my work has a checkmark on Instagram, but i still don't have it and how do i understand this, @Instagram?" (Tạm dịch: Người sao chép tác phẩm của tôi có tích xanh trên Instagram, nhưng tôi vẫn không có nó và tôi cũng không hiểu chuyện này là thế nào, @Instagram).

Tiếp vụ Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp ảnh: Nhiếp ảnh gia người Nga lên tiếng, khẳng định mình bị copy-2
Cảm thấy đăng story bằng tiếng Anh chưa đủ, Andrey Tyurin còn viết luôn bằng tiếng Nga.

Vậy là trong khi Denis Đặng vẫn im lặng thì phía Andrey Tyurin đã xác nhận ảnh của mình bị ăn cắp rồi. Thậm chí Andrey còn tag luôn cả tài khoản của Instagram để thắc mắc chuyện mình không có tích xanh nhưng Denis Đặng, người copy anh chàng lại có.

Nói thêm về Denis Đặng, giữa lúc biến đang căng, anh chàng vẫn đăng ảnh, up story quảng cáo cho MV sắp ra như không có chuyện gì.

Tiếp vụ Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp ảnh: Nhiếp ảnh gia người Nga lên tiếng, khẳng định mình bị copy-3Tiếp vụ Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng chụp ảnh: Nhiếp ảnh gia người Nga lên tiếng, khẳng định mình bị copy-4
Trong khi đó, mặc thị phi bủa vây, Denis Đặng vẫn thản nhiên đăng ảnh mới để quảng cáo cho MV sắp ra mắt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/tiep-vu-denis-dang-bi-to-an-cap-y-tuong-chup-anh-nhiep-anh-gia-nguoi-nga-len-tieng-khang-dinh-minh-bi-copy-2020021420374527.chn?fbclid=IwAR0J6HdtkDSSr1at6b8CauTN-iG0SLydMgJtpI7Bek92P2e5GrL6HUsXd5w

Denis Đặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao