Cảnh hot chưa lên sóng: Denis Đặng khỏa thân 98% trong quá trình quay MV 'Tự Tâm'

Tại thời điểm MV lên sóng, nhiều người cho rằng hình ảnh này đã qua xử lý hậu kỳ, tuy nhiên ít ai biết Denis Đặng đã nude đến… 98% để thực hiện cảnh quay này và không hề nhờ đến hiệu ứng chỉnh sửa.

Không quá lời khi nói 2019 là năm “hoàng kim” của cộng đồng LGBT  khi mà mọi MV về đề tài này đều được nghệ thuật hóa và trở thành tâm điểm dư luận. Trong bức tranh toàn cảnh ấy, Tự Tâm có lẽ là sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố đảm bảo về chất lượng từ âm nhạc, hình ảnh cho đến nội dung.

Cảnh hot chưa lên sóng: Denis Đặng khỏa thân 98% trong quá trình quay MV Tự Tâm-1

Bằng chứng là dù đã ra mắt hơn 1 tháng nay, “đứa con tinh thần” của Nguyễn Trần Trung Quân vẫn chưa hết “nóng” trên các diễn đàn âm nhạc. Sau sản phẩm mang màu sắc đam mỹ với những phân cảnh táo bạo, tên tuổi của bộ đôi “Nhà vua – Bạch liên” được khán giả tại một số quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Myanmar, Thái Lan, Lào... đặc biệt chú ý. 

Không chỉ rất biết cách lấy lòng người hâm mộ khi nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội, Nguyễn Trần Trung Quân còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi cứ vài ngày lại tung những phân cảnh chưa từng lên sóng, bật mí nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.

Nếu là một fan của chuyện tình đam mỹ này, chắc hẳn không ai có thể quên cảnh quay gây sốc: bạch liên không mảnh vải che thân, xõa tóc đung đưa trên không trung khi được Nhà vua kéo từ dưới hồ sen lên. Dù chỉ xuất hiện chưa đến 5 giây, hậu trường cảnh quay này được các fans chia sẻ chóng mặt.

Cảnh hot chưa lên sóng: Denis Đặng khỏa thân 98% trong quá trình quay MV Tự Tâm-2

Tại thời điểm MV lên sóng, nhiều người cho rằng hình ảnh này đã qua xử lý hậu kỳ, tuy nhiên ít ai biết Denis Đặng đã nude đến… 98% để thực hiện cảnh quay và không hề nhờ đến hiệu ứng chỉnh sửa. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, chính Denis Đặng cũng thừa nhận đây là phần khó nhằn nhất trong quá trình quay MV.

Trước đó 2 tuần, anh chàng đã phải “cắm trại” tại phòng tập gym mới có được thân hình 6 múi lý tưởng để vào vai bạch liên một cách hoàn hảo nhất.

Cảnh hot chưa lên sóng: Denis Đặng khỏa thân 98% trong quá trình quay MV Tự Tâm-3

Cũng trong đoạn clip hậu trường này, phân đoạn hé lộ sự thật phía sau nụ hôn đồng tính của Trung Quân và Denis cũng gây chú ý không kém. Trên MV tình tứ, lung linh là thế, ấy thế mà trong hậu trường cả hai lại lè lưỡi, hãi hùng sau khi khóa môi thế này đây!

Cảnh hot chưa lên sóng: Denis Đặng khỏa thân 98% trong quá trình quay MV Tự Tâm-4

Hiện tại, Tự Tâm đã cán mốc 22 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 1 tháng lên sóng. Sau thành công của MV này, người hâm đang rất mong chờ vào sản phẩm tiếp theo từ Nguyễn Trần Trung Quân và hy vọng được thấy sự kết hợp giữa anh và Denis Đặng thêm một lần nữa.

F.T
Theo Vietnamnet


Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất