Đeo cả tá nhẫn, vòng vàng chói chang rồi lại mặc chất lừ trong MV mới, Sơn Tùng M-TP rõ là sáng nhất hôm nay rồi

Trong số các MV đã từng ra mắt, có lẽ đây là MV Sơn Tùng M-TP sử dụng nhiều phụ kiện chất đến như thế. Đúng là nên dành một lời khen nhẹ dành cho sự đầu tư tỉ mỉ này.

Sau gần 1 năm rưỡi ở ẩn kể từ khi "Nơi Này Có Anh" ra mắt, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chịu quay trở lại sàn đấu với "Chạy Ngay Đi". Kể từ khi nhá hàng teaser cho tới lúc được ra mắt chính thức, single này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thậm chỉ, người ta còn đùa rằng: việc ngồi đếm ngược từng phút tới lúc MV lên sóng còn hồi hộp hơn khoảnh khắc đón giao thừa.

Và quả thật, cái gì càng tuyệt vời càng đáng để người ta chờ đời. "Chạy Ngay Đi" - ổn cả phần nghe lẫn mãn nhãn cả phần nhìn. Sự đầu tư cho bối cảnh MV lẫn trang phục cho MV này của ekip Sơn Tùng, xứng đáng được nhận 100 điểm.

Ấn tượng đầu tiên chính là kiểu tóc Mullet Hair, hay còn được ví nôm na là tóc G-Dragon, kiểu tóc được Tùng để suốt nhiều tháng gần đây. Nếu ở nhiều MV trước, Tùng cứ mải miết chạy theo những màu nhuộm hồng, bạch kim, xanh...rực rỡ thì ở lần trở lại này, tài năng sinh năm 1994 đã quay về với tóc đen nguyên bản. Chính điểm này khiến anh thêm phần thu hút, lạnh lùng và có phần nào chính chắn, trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, phân cảnh Tùng mặc áo khoác đỏ, để tóc Mullet đen vẫn khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh của thủ lĩnh Big Bag trước đó...


Hình ảnh tóc Mullet, áo military jacket đỏ của Sơn Tùng...


... khiến người ta nghĩ ngay đến G-Dragon.

Một điều dễ thấy khác trong MV này của giọng ca gốc Thái Bình: rất nhiều vòng vàng, nhẫn bạc và quá trời đồ lấp lánh. Nói cách khác, Tùng trong "Chạy Ngay Đi" sáng thật sự, theo đúng nghĩa đen!

Theo Tri Thức Trẻ


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất