Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ

Có vẻ vẫn chưa hài lòng về nhan sắc nên Huyền Baby đã nhờ đến phần mềm làm đẹp nhưng hơi quá tay khiến hot mom nhận kết đắng.

Từ trước đến nay, Huyền Baby vốn được yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc xinh xắn. Đặc biệt, sau khi lấy chồng sinh con ưu điểm này tiếp tục được phát huy. Thậm chí, cô còn trẻ đẹp hơn thời con gái. Mỗi lần bà mẹ đăng ảnh lại khiến dân tình trầm trồ trước thân hình mảnh mai, làn da trắng không tì vết.

Hoàn hảo là thế, vậy mà Huyền Baby cũng có lúc phải nhờ cậy đến photoshop. Cụ thể mới đây, cư dân mạng "soi" ra bức ảnh hot mom bóp mặt nhỏ đến mức mất tự nhiên. Chưa kể, khuyên tai của cô trong ảnh cũng bị bóp méo do hiệu ứng làm thon gọn mặt.

Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ-1
Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị app phản.

Bình thường khuôn mặt của Huyền Baby vốn đã thon gọn, nhỏ nhắn và rất xinh đẹp. Vậy nên khi phát hiện bà mẹ hai con lạm dụng app "sống ảo" khiến dân tình khá ngạc nhiên.

Nhưng dù ai nói ngả nói nghiêng, dưới bài viết rất nhiều người vẫn dành lời khen ngợi vẻ đẹp ở tuổi 31 của cô. Đặc biệt, nhan sắc hot mom từng khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương phải thốt lên là đẹp.

Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ-2
Không chỉ Huyền Baby, nhiều nhan sắc tầm cỡ như Hồ Ngọc Hà cũng phải cầu cứu photoshop để hoàn thiện vẻ đẹp. Hình ảnh cây son của "nữ hoàng giải trí" biến dạng bất thường.

Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ-3
Hoa hậu Hương Giang cũng từng mải mê bóp mặt tới nỗi làm cong luôn cả thanh sắt phía sau.

Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ-4
Kỳ Duyên cũng từng được khuyên nên tham gia một khóa học cấp tốc để nâng cao tay nghề chỉnh ảnh. Đường nét gương mặt Kỳ Duyên sắc sảo thật đấy, nhưng mép tường kia cũng cong, sắc sảo không kém.

Đẹp hơn người vẫn lạm dụng photoshop, Huyền Baby không ngờ bị phần mềm phản chủ-5
Dùng app để kéo thon vòng eo, nhưng Minh Hằng không ngờ bị app phản khi cánh cửa ngay bên cạnh bị méo mó đến dị dạng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-hon-nguoi-huyen-baby-van-lam-dung-photoshop-n-226324.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất