Mới 2 tuổi, quý tử khiến Huyền Baby lo sốt vó lên chức mẹ chồng sớm

Con trai khoe trình tán gái giữa trung tâm thương mại khiến Huyền Baby "lo lắng".

Mới đây, Huyền Baby hào hứng chia sẻ đoạn clip thú vị về con trai - bé Khôi Vĩ (hơn 2 tuổi) trên mạng xã hội. Trong ảnh, cậu bé được mẹ diện đồ cực chất với áo phông, quần ngố, đi giày thể thao, đầu đội mũ hình nhện.

Bé tỏ ra thích thú khi được mẹ cho đi chơi. Đáng chú ý, đứng giữa nơi đông người - Khôi Vĩ không ngần ngại trổ tài nhún nhảy, uốn ẻo cực dẻo. Đứng bên cạnh là một cô bé khác cũng cực đáng yêu.


Khôi Vĩ thể hiện trình tán gái giữa trung tâm thương mại.

Hành động của cậu ấm khiến Huyền Baby bất ngờ. Đăng tải clip về con trai, hot mom cảm thán: "Dễ lại thành mẹ chồng sớm lắm".

Hiện chia sẻ này vẫn đang nhận được rất nhiều chú ý. Ai cũng dành lời khen trước sự đáng yêu của cậu bé: "Ngầu như trái táo tàu", "Khôi Vĩ nhìn thấy gái xinh là thích lắm", "Sở trường của Vĩ là hiphop", "Đáng yêu, đẹp trai, ga lăng hết phần thiên hạ",...

Mới 2 tuổi, quý tử khiến Huyền Baby lo sốt vó lên chức mẹ chồng sớm-1
Huyền Baby có cuộc sống như "bà hoàng" sau kết hôn.

Huyền Baby (SN 1989) từng nổi tiếng một thời với nhan sắc nổi trội. Cô được đánh giá là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Vợ chồng Huyền Baby hiện sở hữu chuỗi khách sạn, nhà hàng lớn ở TP.HCM và nhiều bất động sản có giá trị, chưa kể căn biệt thự 5 triệu USD giữa trung tâm thành phố.

Huyền Baby còn xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn bên Hàn Quốc cùng công ty kinh doanh thẩm mỹ, sản phẩm làm đẹp ở Việt Nam.

Mới 2 tuổi, quý tử khiến Huyền Baby lo sốt vó lên chức mẹ chồng sớm-2
Mặc dù còn ít tuổi, bé Củ Cải được đánh giá là có nhan sắc xinh đẹp không thua kém mẹ, Khôi Vĩ cũng vậy.

Sau khi kết hôn cùng đại gia Quang Huy, Huyền Baby lần lượt sinh hai con đáng yêu. Ngay từ khi lọt lòng, bé Củ Cải (con gái đầu) và bé Sữa (Khôi Vĩ) đã có cuộc sống ngập trong nhung lụa, sử dụng đồ hiệu đẳng cấp, giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

"Cậu ấm, cô chiêu" nhà cựu hot girl Hà thành thường được đưa đón bằng các loại siêu xe, du lịch đến các địa điểm nghỉ dưỡng đắt đỏ trên thế giới. Tất nhiên, khi di chuyển bằng máy bay, bao giờ họ cũng được sử dụng dịch vụ 5 sao ở khoang hạng nhất.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Huyền Baby

Tin tức mới nhất