Đều đứng hạng A nhưng những ngôi sao này sẵn sàng 'tươi trẻ ngoài đời, già xấu trong phim'

Vì vai diễn, các ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng "hy sinh" hình tượng quyến rũ để hóa thân thành các ông bà lão trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh


Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim điện ảnh "Cưỡi sóng đạp gió"
 

Triệu Lệ Dĩnh đã có màn mở đầu năm 2017 đầy thành công với sự ra mắt của bộ phim điện ảnh Cưỡi sóng đạp gió. Tác phẩm này gây sốt phòng vé và thu về hơn 1 tỷ NDT (khoảng hơn 3.300 tỷ đồng) sau gần một tháng công chiếu. Diễn xuất của Hoa đán 8X trong Cưỡi sóng đạp gió giành nhiều lời khen của khán giả. Bên cạnh đó, "nàng Sam Sam" còn khiến người xem thích thú khi có tạo hình hóa thân thành bà lão với làn da nhăn nheo.

Phạm Băng Băng



Tạo hình già nua của Phạm Băng Băng trong "Võ Mị Nương truyền kỳ"
 

Trong "Võ Mị Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng thể hiện vai diễn Võ Mị Nương từ năm 14 tuổi đến năm 82 tuổi. Để hóa thân thành nhân vật khi 82 tuổi, "Nữ hoàng thị phi" phải dành 7 tiếng đồng hồ để các chuyên gia trang điểm đắp các lớp dung dịch lên mặt.
 


Phạm Băng Băng trong "Đêm cuối của Kim Đại Ban"


Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh "Đêm vui bất ngờ"

Ngoài "Võ Mị Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng từng hóa thân thành bà bão trong hai bộ phim khác là "Đêm vui bất ngờ" và "Đêm cuối của Kim Đại Ban".

Đào Hồng
 


Đào Hồng trong bộ phim "The Angel: The Prescription"
 

Đào Hồng bỗng "già" đi cả mấy chục tuổi với vai diễn trong bộ phim "The Angel: The Prescription". Trong phim, cô đã đội tóc giả, hóa trang làn da thành nhăn nheo để phù hợp với độ tuổi nhân vật. 

Tần Lam
 


Tần Lam trong bộ phim "Bữa tiệc của hoàng đế"
 

Trong bộ phim Bữa tiệc của hoàng đế, nữ diễn viên Tần Lam hóa thân thành vị hoàng hậu độc ác Lữ Trĩ. Tạo hình nhân vật Lữ Trĩ khi về già trông vô cùng chân thật, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Huỳnh Hiểu Minh
 


Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim "Đại Đường Huyền Trang"
 

Huỳnh Hiểu Minh chấp nhận hy sinh hình tượng bảnh bao để hóa trang thành già nua trong bộ phim điện ảnh Đại Đường Huyền Trang. Để có tạo hình thật thuyết phục, "giáo chủ" đã phải ngồi nhiều giờ liền để các chuyên gia hóa trang biến làn da căng mịn của anh thành nhăn nheo và sạm màu. 


>>> Ngoài nổi tiếng, Phạm Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh còn sở hữu nhan sắc 'thập kỷ không già'

(Xem thêm một số tạo hình già nua của sao Hoa ngữ ở trang sau)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/deu-dung-hang-a-nhung-nhung-ngoi-sao-nay-san-sang-tuoi-tre-ngoai-doi-gia-xau-trong-phim-n-112061.html

Củng Lợi Lưu Đức Hoa Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất