Đi ăn hải sản, người phụ nữ cắn phải vật thể lạ, dân mạng chúc mừng 'phát tài'

Người này chắc hẳn đã rất bất ngờ khi vô tình phát hiện thấy "vật thể lạ" trong món ăn của mình.

Đi ăn hải sản, người phụ nữ cắn phải vật thể lạ, dân mạng chúc mừng phát tài-1

Mới đây, các trang mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao trước câu chuyện may mắn đến khó tin của một người phụ nữ tại quốc gia này.

Cụ thể, câu chuyện nói trên xảy ra tại Quảng Đông, Trung Quốc. Và nhân vật chính được nhắc tới ở đây là một người phụ nữ đã có trải nghiệm ăn hải sản ở nhà hàng địa phương.

Thế nhưng không ai có thể ngờ rằng, bữa ăn tưởng như bình thường ấy đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của người này.

Theo đó, khi đang thưởng thức món ăn làm từ trai tại nhà hàng này, người phụ nữ nói trên đã vô tình ăn phải... một viên ngọc trai!

Trong video được đăng tải lên các mạng xã hội Trung Quốc, không khó để nhìn thấy hình ảnh viên ngọc trai dù nhỏ nhưng sở hữu hình dáng hết sức rõ ràng và đã vô tình bị lẫn vào thức ăn.

Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên hơn còn nằm ở chỗ, theo chia sẻ của người trong cuộc, trước đây cô đã từng có nhiều lần đi ăn hải sản nhưng chưa bao giờ gặp tình huống này.

Cho tới hiện tại, viên ngọc trai xuất hiện trong món ăn nói trên vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi đối với cư dân mạng Trung Quốc.

Tuy nhiên thông qua video được đăng tải, nhiều người tin rằng việc tìm thấy ngọc trong món ăn được làm từ trai của câu chuyện này hoàn toàn là sự thật.

Thậm chí ngay cả khi viên ngọc chưa được định giá thì nhiều người vẫn hài hước chúc mừng người phụ nữ, rằng cô quả là đã rất may mắn khi đã vô tình phát tài chỉ nhờ vào một bữa ăn hải sản.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-an-hai-san-nguoi-phu-nu-bat-ngo-can-phai-vat-the-la-cu-dan-mang-vao-chuc-mung-vi-vo-tinh-phat-tai-16221170409365771.htm

vật thể lạ hải sản

Tin tức mới nhất