Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên

Dân mạng cho rằng dù nồi cơm này có được vệ sinh sạch sẽ trở lại, người dùng cũng khó dám nấu tiếp.

Có lẽ ai cũng từng "não cá vàng" quên vệ sinh nồi cơm điện để rồi mốc mọc tua tủa, bốc mùi chua tới "phát ngất" hay thậm chí xuất hiện những vật thể lạ bên trong khiến ai nhìn liếc quá cũng phải khóc thét. Điển hình như mới đây, một cô nàng vừa mở nồi cơm ra đã giật mình khi thấy một "vị khách" nằm chờ bên trong từ lúc nào.

Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên-1
"Chào em, anh đứng đây từ chiều". 

Vị khách không mời mà vào trong nồi cơm, đó chính là một con chuột. Điều đáng nói, chiếc nồi bị đóng kín nên đầu con chuột thì chui ló ra qua lỗ thoát hơi nước, còn thân hình vẫn nằm vắt vẻo bên trong.

Trước tình huống khó đỡ, cô nàng chỉ còn biết "khóc thét" không biết nên "ủn mông" con chuột này ra ngoài, hay "thủ tiêu" luôn chiếc nồi cơm điện. 

Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên-2
"Đừng sợ, anh chỉ bị kẹt lại thôi mà".

Hình ảnh sau khi đăng tải không khỏi khiến cư dân mạng sợ hãi. Đa phần đều nghĩ có lẽ cô gái "ở bẩn", không chịu vệ sinh nồi cơm điện thường xuyên nên mới rơi vào tình huống không biết nên xử lý thế nào. Số khác bày tỏ, cho dù nồi cơm này có được vệ sinh sạch sẽ trở lại, người dùng cũng khó dám ăn cơm tiếp, nên tốt hơn hết hãy vứt chiếc nồi này đi.

Trước đó, một anh chàng cũng gặp tình huống tương tự, chỉ vừa mở nồi cơm ra ăn đã hết hồn khi thấy một con thạch sùng nằm im chết trân tại chỗ như tàng hình. Mặc dù tỏ thái độ "tao không thấy mày đâu" nhưng cuối cùng, chàng trai vẫn không thể nhắm mắt làm ngơ mà ăn cơm được, đành nhịn đói cho qua bữa.


"Xin chào, tôi là thạch sùng đây". (Video @Quang Đẹp Try)

Còn có những tình huống kinh khủng hơn sau khi bỏ quên nồi cơm điện về quê vài ngày. Vừa đến phòng mùi nồng nặc và rồi nín thinh khi thấy thứ bên trong mốc khoáng.

Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên-3Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên-4Vừa mở nồi cơm điện, cô nàng thất kinh vì vật thể lạ ngoi đầu lên-5

Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

-  Vote vứt cả nồi đi luôn chứ chắc giờ mang đi cọ 7749 lần vẫn thấy ớn lạnh.

-  Eo ôi, là mình chắc chạy mất dép, thật ghê tởm. Ở gì mà ở bẩn thế bạn ơi.

-  Bỏ luôn nồi cơm cho nhanh chứ xử lý gì nữa, lần sau chịu khó vệ sinh cái nồi tí, mất bao nhiêu thời gian mà lười kinh.

-  Không biết chuột nó chui vào nồi như nào được nhỉ, nể thật.

-  Gặp mình thì chắc ngất ra đấy luôn ý chứ không còn dư sắc mà chụp ảnh đâu.

-  Chuột said: Anh đứng đây từ chiều.

-  Như tôi là quăng cái nắp rồi chạy kêu ba mẹ.

An Chi
Theo Vietnamnet


nồi cơm điện mẹo vặt nhà bếp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất