Đi ăn mừng con được trở lại trường học, 7h tối bố mới nhớ đón con

Ai nấy đều cảm thông nhưng cũng không nhịn được cười với gia đình nhỏ. Mới ngày đầu giải phóng phụ huynh mà đã thế này rồi.

Sau 1 năm học online tại nhà, mới đây, toàn bộ trẻ mầm non đã được quay trở lại lớp học. Các con hào hứng có, khóc mếu có… nhưng sẽ dần quen với môi trường có thầy cô và bạn bè mới.

Về phía phụ huynh, trong khi một số người vẫn lo lắng sợ con nhiễm bệnh hay hồi hộp khi con lần đầu tới lớp thì đa số chia sẻ cảm thấy sung sướng khi “thoát” khỏi trách nhiệm nặng nề suốt 1 năm qua.

Người chia sẻ phải tranh thủ đi ăn bát phở bò, nhâm nhi cà phê, người thì tận hưởng cả ngày chỉ nằm ngủ để tự thưởng cho bản thân mình.

Nhưng cũng vì thế mà có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra như trường hợp của gia đình dưới đây. Bà mẹ trẻ tâm sự chồng mình đang tận hưởng sự tự do sau chuỗi ngày làm bảo mẫu, tuy nhiên màn ăn mừng này có phần hơi quá đà.

Đi ăn mừng con được trở lại trường học, 7h tối bố mới nhớ đón con-1
Câu chuyện không biết nên khóc hay nên cười!

Để ăn mừng, chồng chủ thớt đã tự thưởng cho bản thân một chầu nhậu. Thế nhưng do say xỉn, ông bố trẻ quên cả giờ đón con.

Phải mãi đến 7h tối, chồng cô ở đâu xuất hiện, lại còn trần tình: “Anh đang ở trường không còn ai cả. Em có nhờ ai đón con không”. Khỏi phải nói, bà mẹ trẻ tức tối vô cùng.

Ai nấy đều cảm thông nhưng cũng không nhịn được cười với gia đình nhỏ. Mới ngày đầu giải phóng phụ huynh mà đã thế này rồi:

- Quỳ luôn, chưa thấy trường hợp nào kinh điển thế này.

- Mình mà rơi vào trường hợp đấy chắc là gào lên mất, mỗi đón con cũng quên.

- 5h30 tan hết rồi mà 7h mới tới, hảo bố!

Chia sẻ thêm về tình huống cười ra nước mắt, chị Sophie tâm sự: “Chồng mình đến trường rồi còn gọi liên tục nhưng mình tức không nghe, lại còn hỏi hồn nhiên ai đón con nữa chưa”.

Không chỉ bà mẹ trẻ, nhiều phụ huynh khác cũng giật mình quên luôn cả giờ đón con vì đã 1 năm trời trôi qua. Một số ông bố sợ quên còn cẩn thận dán giấy khắp nhà. Quả là những câu chuyện khiến phụ huynh không biết nên khóc hay nên cười.

Đi ăn mừng con được trở lại trường học, 7h tối bố mới nhớ đón con-2
Như thế này mà còn quên thì thôi đấy 

Đi ăn mừng con được trở lại trường học, 7h tối bố mới nhớ đón con-3
Nhưng mà vẫn quên được thì thật... kì lạ 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/duoc-giai-phong-khi-con-quay-lai-truong-hoc-bo-tre-an-mung-toi-ben-7h-toi-moi-loc-coc-don-con-lai-con-hoi-1-cau-lam-vo-tang-xong-suyt-ngat-tintuc818919

hôn nhân

Tin tức mới nhất