Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight

Diện trang phục kín đáo, trang điểm nổi bật, nhan sắc Xoài Non gây chú ý lớn.

Nếu là hội mê gái đẹp chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ với cái tên Xoài Non (Trang Phạm, SN 2002). Cô hiện là bà xã của Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhan sắc của "hot girl Instagram" liên tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Mới nhất, gái xinh tiết lộ vừa có chuyến bay ra Hà Nội để tham dự đám cưới của một người bạn.

Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-1Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-2Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-3

Tại hôn lễ ấy, 10X diện trang phục tối màu, điểm nhấn là chiếc khuy cài áo đính đá đến từ nhà mốt YSL. Cách trang điểm sắc sảo của Xoài Non khiến tổng thể ngoại hình vô cùng nổi bật.

Đồng hành cùng nàng dâu hào môn trong chuyến ra Thủ đô lần này còn có Linh Ngọc Đàm, MisThy.

Trước đó, Xoài Non cũng từng làm bao người chao đảo với các set đồ tối màu đi dự tiệc cưới. Sang chảnh có, giản dị có nhưng phải công nhận thần thái của 10X không thể chê được.

Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-4
Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-5
Thêm một vài set đồ Xoài Non từng diện khi đi đám cưới trước đó.

Cách đây không lâu, khi tham dự một sự kiện thời trang, nhan sắc bà xã Xemesis tiếp tục gây chú ý. Tại đây, cô nàng thay 3 bộ váy với 3 phong cách khác nhau. Ở mọi góc chụp, nàng hot girl đều nhận được vô số lời khen ngợi vì nhan sắc xinh lung linh.

Tuy nhiên, cũng ngay trong buổi lễ, 10X còn bị chụp lén bởi team qua đường. Dù không được báo trước, nước ảnh vừa mờ vừa tối, Xoài Non làm bao người xuýt xoa từ thần thái đến sắc vóc. Dường như ngoại hình của gái xinh không bị dìm chút nào.

Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-6

Đi đám cưới, cách phối đồ của Xoài Non giật sạch spotlight-7
Nhan sắc Xoài Non qua ảnh bị chụp lén trước đó.

Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét Trang Phạm đẹp mặn mà kể từ sau khi kết hôn. Dưới đây là những ý kiến dân mạng để lại.

- "Chị này xinh cực luôn ấy. Ngắm mãi mà không biết chán". 

- "Càng ngày càng đẹp luôn. Từ khi cưới anh Xemesis xong còn đẹp hơn lúc chưa cưới nữa. Nhìn da dẻ mịn màng, chả như mình".

- "Xoài Non đáng yêu quá. Anh Xemesis cưới vợ xinh cực luôn. Xoài cười cái 'rụng tim' của tôi'".

Xoài Non sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-dam-cuoi-cach-phoi-do-cua-xoai-non-giat-sach-spotlight-n-306034.html

Xoài Non Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất