"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân chịu chơi chi đến 20 tỷ cho phim của mình

(2Sao)- Ngoài ra "đả nữ" đảm nhận rất nhiều vai trò trong bộ phim mà cô đặt nhiều tâm huyết

Sau thành công của bộ phim Tết 2015 Ngày Nảy Ngày Nay (bộ phim đạt doanh thu hơn 40 tỷ sau một tháng ra mắt), diễn viên Ngô Thanh Vân đã tiếp tục bắt tay thực hiện một bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể , và được cô giới thiệu đến giới truyền thông vào chiều qua (07/09). Phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên truyện cổ tích “Tấm Cám”, đây là dự án phim lớn, được đầu tư bài bản với ngân sách lên đến 20 tỷ đồng. Ngô Thanh Vân cho biết đó chỉ là con số cho đến thời điểm hiện tại.

Ngô Thanh Vân đảm nhận rất nhiều vai trò trong dự án phim lần này

Đảm nhận rất nhiều vai trò trong bộ phim Tấm Cám : Chuyện Chưa Kể , "đả nữ" vừa là đạo diễn vừa là nhà sản xuất, ngoài ra còn đóng nhân vật "mụ dì ghẻ" . Cô đã mất 3 tháng để đầu tư phần kịch bản, và 3 tháng tuyển chọn diễn viên, tìm bối cảnh,trang phục, tổng cộng thời gian chuẩn bị lên đến 6 tháng trước quá trình quay. Bộ phim sẽ được quay trong 02 tháng và phần hậu kỳ-kỹ xảo dự tính sẽ kéo dài trong 09 tháng còn lại trước khi phim ra mắt. Đây sẽ là một dự án lớn và dài hơi nhất của Ngô Thanh Vân từ trước đến nay.

4 chàng trai nhóm 365 sẽ cùng tham gia bộ phim này

Và đây cũng là lần đầu tiên cả bốn thành viên của nhóm 365 sẽ xuất hiện trong một bộ phim điên ảnh. Trong phim, các thành viên sẽ hóa thân thành các nhân vật với tính cách khác nhau, mỗi nhân vật có tính cách nội tâm và hoàn cảnh đặc trưng sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem. Để chuẩn bị thật tốt cho phim, bốn thành viên của nhóm đã mất hơn 3 tháng tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, đọc thoại...

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là cô Cám - một vai diễn khác hẳn với những
gì mà cô đã thể hiện trước đây


Ninh Dương Lan Ngọc được "đo ni đóng giày" bởi các vai diễn "ngọc nữ" thì ở bộ phim này cô sẽ thay đổi hoàn toàn tính cách nhân vật với vai phản diện là Cám. Có thể nói sự đổi mới về vai diễn sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới hơn về khả năng diễn xuất của cô nàng.

Hạ Vi Phạm - nhân tố mới được Ngô Thanh Vân lựa chọn cho vai diễn Tấm

Hạ Vi Phạm là nhân tố mới hoàn toàn được Ngô Thanh Vân tuyển chọn khá khắt khe cho vai diễn Tấm, đó là hình ảnh một cô gái xinh đẹp mỏng manh yếu đuối. Cô nàng được khá nhiều bạn trẻ teen biết đến bởi phong cách ăn mặc thời trang. Khi lần đầu tiên đến với điện ảnh, làm việc với một ekip là những người chuyên nghiệp, có tên tuổi cũng khiến cô nàng gặp rất nhiều áp lực nhưng sự tin tưởng và động viên của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng giúp cô tự tin hơn trong vai diễn điện ảnh đầu tay của mình.


Ngô Thanh Vân bên cạnh Lan Ngọc và Hạ Vi


Dàn trai đẹp gái xinh trong bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể


Lan Ngọc chia sẻ về vai diễn của mình


Hạ Vi tự tin trả lời báo chí

Các diễn viên trong phim chụp hình cùng nhau. Bộ phim sẽ được chính
 thức bấm máy vào tháng 9 này

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên “gạo cội” đang rất được yêu thích như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…Đặc biệt, điểm nhấn của bộ phim chính là sự đầu tư khá nhiều về bối cảnh, phục trang và kỹ xảo. Phim dự định sẽ ra rạp vào giữa năm 2016.

Trang Trang (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất