Éo le shipper đi giao hàng bị chồng của khách tưởng nhầm là nhân tình, nhắn tin cảnh cáo

Tình huống éo le này khiến shipper dở khóc dở cười, mệt mỏi vì nghề...

Chuyện đi ship hàng rồi gặp nhiều hoàn cảnh éo le không còn hiếm. Có người bị bùng hàng, có người  bị khách trêu ghẹo, có người lại bị tưởng nhầm là kẻ đang thả thính. Câu chuyện của anh chàng shipper dưới đây là một ví dụ khi anh gọi điện và nhắn tin cho khách thì bị chồng của người này tưởng là nhân tình nên nhắn tin lại cảnh cáo.

Nội dung tin nhắn như sau: "Cô ấy là vợ tôi, đừng tùy tiện nhắn tin, điện thoại cho cô ấy".

Sau khi được được dòng tin nhắn này, anh chàng shipper đã lên mạng than vãn và kể về nỗi thống khổ của mình suốt thời gian làm công việc giao hàng. 

Éo le shipper đi giao hàng bị chồng của khách tưởng nhầm là nhân tình, nhắn tin cảnh cáo-1

Anh chàng này than thở: "Nỗi lòng của shipper mấy ai hiểu được. Giao xong một cục hàng được có 4-5 ngàn thôi mà chịu biết bao tủi nhục. Đi giao hàng vác cái bao hàng đi tới đầu hẻm thì đã nghe: "Chú đó đi bắt con nít đó, mày ngon không ăn cơm đi".

Đi giao hàng, khách kiểm tra thấy lỗi là chửi shipper làm ăn gian dối trong khi mình chỉ đi giao hàng thôi.

Lại có trường hợp, tới chỗ hẹn giao hàng gọi chục cuộc khách không nghe máy, nhưng lại báo với shop không ai gọi để mình bị phạt tiền.

Ôi còn nhiều lắm...

Mấy bạn mua hàng cũng như bán hàng hãy hiểu thấu nỗi lòng của shipper tụi mình!".

Nhiều người tỏ thái độ đồng tình với anh chàng này vì cho rằng nghề giao hàng được vài đồng nhưng vô cùng vất vả nhất là thời tiết không chiều lòng người. Chỉ những ngày nắng nóng, mưa bão mới thấu hiểu được nỗi vất vả của người chuyên đi giao hàng. 

Huyền Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-giao-hang-bi-chong-cua-khach-tuong-nham-la-nhan-tinh-n-193552.html

giao hàng Ngoại tình

Tin tức mới nhất