Đi làm mẫu tóc để 'thoát nghèo', cô gái Đà Nẵng 'lãi' luôn anh chủ tiệm

Vừa buồn, vừa nghèo, cô gái đăng ký làm mẫu tóc để giải khuây, không ngờ lại gặp luôn “chân ái” của đời mình.

Đi làm mẫu tóc để thoát nghèo, cô gái Đà Nẵng lãi luôn anh chủ tiệm-1
Cặp đôi có chuyện tình yêu thú vị

Có những chuyện tình đẹp mà ngay cả người trong cuộc cũng phải gọi đó là định mệnh. Bích Ngọc (sinh năm 1998, quê Đà Nẵng) và P. (sinh năm 1993, hiện sống và làm việc tại Huế) có một chuyện tình như thế.

Chia sẻ trên một group chuyên đăng tải những câu chuyện tình yêu đẹp, chuyện tình của Bích Ngọc thu hút hàng nghìn lượt “thả tim” và hàng trăm lượt bình luận quan tâm.

Cô nàng dí dỏm kể: “Người yêu chơi hệ 'tuyển mẫu'. Cái nghèo ập đến mà lại muốn có tóc mới thì đành đi làm mẫu mọi người ạ. Thế là trong cái rủi có cái may, mình vừa được làm tóc, vừa hốt luôn được anh chủ tiệm đem về”.

Đi làm mẫu tóc để thoát nghèo, cô gái Đà Nẵng lãi luôn anh chủ tiệm-2
Họ nên duyên từ một lần tuyển mẫu làm tóc

Tình yêu của cô gái Đà Nẵng nhanh chóng và bất ngờ y như cái cách cô đã kể. Cách đây 5 tháng, Bích Ngọc có kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè nên muốn mình “đẹp từ đầu đến chân”.

Rủi thay khi ấy là cuối tháng, “cái nghèo ập đến” nên cô nàng chỉ còn cách xin làm mẫu tóc cho một cửa tiệm để được làm tóc miễn phí. Chủ của tiệm làm tóc ấy chính là P., giờ đây là chồng sắp cưới của cô nàng.

Qua làm tóc thì mình cũng không ấn tượng gì nhiều với anh ấy. Mình khi đó vẫn đang độc thân nên thường đăng story 'thả thính'. Anh ấy rất hay 'thả tim' rồi trả lời tin ảnh của mình. Xong rồi hẹn nhau đi chơi, đi uống cà phê, trò chuyện khá là hợp nhau.

Một hôm, mình rủ anh ấy đi sinh nhật bạn với mình. Anh hỏi: 'Đi cùng em với tư cách gì?'. Mình trả lời: 'Người yêu'. Thế là hai đứa chính thức quen nhau”, Bích Ngọc kể lại.

Đi làm mẫu tóc để thoát nghèo, cô gái Đà Nẵng lãi luôn anh chủ tiệm-3
Cặp đôi yêu nhau chỉ sau 2 tháng quen biết

Cặp đôi trở thành người yêu chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng quen biết. 5 tháng sau, họ đưa nhau về ra mắt và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Chính Bích Ngọc cũng bất ngờ về chuyện tình “nhanh như chớp” của mình.

Thật sự là quá nhanh nhưng mình nghĩ đó là duyên nợ. Tụi mình thực sự hiểu nhau và muốn gắn bó với nhau lâu hơn. Từ trước đến nay, mình quen ai cũng không hề nghĩ sẽ cưới họ, vì họ không mang lại cho mình cảm giác an toàn. Nhưng anh thì khác, anh ấy khiến mình thật sự hạnh phúc”, Bích Ngọc tâm sự.

Tình yêu của Bích Ngọc rất êm đềm. Trong 5 tháng yêu, họ chưa một lần cãi vã hay nói chia tay. Trong mỗi lần bất đồng quan điểm, họ sẽ thắng thắn bày tỏ với nhau, lắng nghe nhau và sự việc được giải quyết nhanh chóng. Cặp đôi cho rằng, bí quyết để có tình yêu bền vững là “Chịu thay đổi vì nhau”.

Đi làm mẫu tóc để thoát nghèo, cô gái Đà Nẵng lãi luôn anh chủ tiệm-4
Cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới sau 5 tháng bên nhau

Bích Ngọc hài hước chia sẻ, cô không được cầu hôn. Bạn trai cô ngỏ lời xin cưới theo cách rất bá đạo: “Anh ấy gọi điện hỏi mình: 'Em muốn cưới chồng chưa để ba mẹ anh sang thăm nhà'. Thế hai hai bên gia đình gặp nhau bàn tính chuyện đám cưới luôn”.

Chuyện tình “yêu nhanh cưới vội” của Bích Ngọc khiến nhiều người nghi ngại. Tuy nhiên, cô rất tự tin vào lựa chọn của mình.

Lúc đầu mới đến làm mẫu, mình còn tưởng anh ấy là nhân viên bình thường thôi, sau này mới biết anh là ông chủ. Nhưng mà chủ hay nhân viên không quan trọng, yêu nhanh hay lâu cũng không quan trọng, quan trọng là anh ấy rất ấm áp, luôn nghĩ cho mình và yêu thương mình”, Bích Ngọc nói.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/di-lam-mau-toc-de-thoat-ngheo-co-gai-da-nang-lai-luon-anh-chu-tiem-5020213049339522.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao