'Hot girl 3 đời chồng' tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ

Có vẻ drama chưa thể đi đến hồi kết khi cứ vài tiếng, Chu Hằng lại réo tên Âu Hà My.

Tâm điểm ồn ào 2 ngày hôm nay chính là chuyện Âu Hà My tố chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình sau gần 1 năm đám cưới. Hà My tiết lộ, thời điểm cô bị sảy thai, ông xã bỏ vợ nằm viện một mình, đi vui vẻ với người phụ nữ khác.

Ngoài ra, 9X cũng cho biết muốn giải quyết mọi chuyện một cách văn minh nên sẽ không đánh ghen kiểu thời xưa cũ.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ-1

Thông tin nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Phần đông ý kiến bày tỏ cảm thông nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Điển hình mới đây, một hot Facebooker tên Chu Hằng đã lên tiếng "bóc phốt" nói Âu Hà My sống không biết trước biết sau nên mới bị "nghiệp quật". Trong số các bằng chứng đưa ra, người này còn tiết lộ trước đó Hà My từng có ý định "đong đưa" chồng người ta nhưng bất thành.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ-2
Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ-3
Chu Hằng đăng tải tin nhắn của một tài khoản tiết lộ nhiều thâm cung bí sử của cô giáo Hà My.

Về phía Hà My, cô cũng bức xúc lên tiếng trên story Facebook: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”, nữ giảng viên gay gắt.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ-4
Hà My gay gắt khi xuất hiện những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Drama dài tập vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Chu Hằng tiếp tục livestream tiết lộ thêm về thâm cung bí sử của Hà My.

Mở đầu chia sẻ, cô tiết lộ sau khi livestream xong sẽ xóa bài ngay. Theo đó, Chu Hằng quyết định nói một lần cho rõ về scandal tố chồng ngoại tình của nữ giảng viên nổi tiếng có nhiều điểm sơ hở, và dư luận không nên bị "dắt mũi".


Clip Chu Hằng bóc phốt Hà My.

"Với tính cách của công chúa (ý chỉ Hà My), khi có thai chắc chắn sẽ chia sẻ cho cả thiên hạ cùng biết. Nhưng lần này, cô không làm vậy mà chuyện mang thai rồi sảy thai chỉ được người trong cuộc tiết lộ tại thời điểm Trọng Hưng bị bóc phốt ngoại tình.

Điểm gây chú ý thứ 2 chính là việc vừa sảy thai xong, chắc chắn sức khỏe sẽ còn yếu nhưng công chúa vẫn có thể đi đánh golf với trai lạ trên siêu xe đắt tiền. Nếu nhiều người nói đáng thương nhưng em lại thấy chẳng đáng thương chút nào. Cuộc đời mà, dám làm dám chịu", Chu Hằng chỉ ra một số nghi vấn.

Tiếp theo, cô đưa ra hoài nghi nếu là một người phụ nữ giỏi giang, làm công việc danh giá (giảng viên đại học) lại ngoan ngoãn, mẫu mực, nhà giàu thì tại sao chồng lại đi "cắm sừng".

"Nói thật, là đàn ông em chả ngu gì em bỏ một mối tốt như vậy. Bởi theo như bài bóc phốt trước đó, anh chồng bị vỡ nợ, đang nghèo khó, ăn bám, kinh tế phụ thuộc sẽ càng phải nịnh bợ vợ nhiều hơn.

Nhưng ở đây thì ngược lại, anh này ngoại tình khi họ vẫn còn là vợ chồng. Chỉ có một nguyên nhân lý giải thôi, tất cả là do ăn ở. Đặc biệt, chuyện rạn nứt tình cảm có từ cách đây khá lâu rồi và chuyện bắt gian đã được lên kế hoạch. Bởi khi nằm trong viện vì bị sảy thai, công chúa vẫn đủ tỉnh táo để thuê thám tử đi theo dõi chồng cơ mà", cô nói.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My trước ngày phốt chồng còn đi đánh golf với trai lạ-5
Chu Hằng tiết lộ vì không muốn dư luận bị "dắt mũi" nên quyết định livetream chỉ ra nhiều điểm nghi vấn.

Cuối clip Chu Hằng cũng không quên nhắn nhủ antifan hãy bớt khẩu nghiệp. Khi quyết định livestream, Chu Hằng xác định không sợ ý kiến trái chiều, chẳng quan tâm những lời xúc phạm từ các "anh hùng bàn phím". 

"Với tính cách của công chúa, bất cứ ai làm điều bất lợi cho mình trên mạng xã hội là cô ấy sẽ thuê hẳn một đội quân bình luận, xúc phạm chửi bới lại", "hot girl 3 đời chồng" nói.

Ngay khi scandal nổ ra, 2Sao.vn liên hệ khá nhiều lần với Hà My để tìm hiểu thực hư nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ người trong cuộc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Âu Hà My Hot Girl

Tin tức mới nhất