Xuất hiện hot Facebooker công khai giữ bằng chứng Âu Hà My cặp đại gia

Ngay lập tức, Âu Hà My đề nghị người này nghe điện thoại và phải có bài viết đính chính trước những thông tin nói về mình.

Nữ giảng viên đại học Âu Hà My tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng cho tới hôm nay vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo lời Âu Hà My, chồng cô - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Bài tố của Hà My phần đa nhận được sự đồng cảm của mọi người. Song bên cạnh đó vẫn có những kẻ không ưa.

Xuất hiện hot Facebooker công khai giữ bằng chứng Âu Hà My cặp đại gia-1
Chu Hằng hả hê khi Hà My bị chồng cắm sừng.

Điển hình như mới đây, Facebooker tên Chu Hằng bất ngờ lên mạng "bóc phốt" Âu Hà My thường đi "chê với khinh miệt người khác" nên mới bị "nghiệp quật". Chưa hết, người này còn tiết lộ trước đó Hà My từng có ý định "đong đưa" chồng người ta nhưng bất thành.

Trong một livestream, Chu Hằng phân tích chuyện nữ giảng viên bịa chuyện có thai rồi sảy tất cả chỉ là giả dối, và cho rằng dư luận thì đang bị "dắt mũi".

"Với tính cách của công chúa (ý chỉ Hà My), khi có thai chắc chắn sẽ chia sẻ cho cả thiên hạ cùng biết. Nhưng lần này, cô không làm vậy mà chuyện mang thai rồi sảy thai chỉ được người trong cuộc tiết lộ tại thời điểm Trọng Hưng bị bóc phốt ngoại tình.

Điểm gây chú ý thứ 2 chính là việc vừa sảy thai xong, chắc chắn sức khỏe sẽ còn yếu nhưng công chúa vẫn có thể đi đánh golf với trai lạ trên siêu xe đắt tiền. Nếu nhiều người nói đáng thương nhưng em lại thấy chẳng đáng thương chút nào. Cuộc đời mà, dám làm dám chịu

Nói thật, là đàn ông em chả ngu gì em bỏ một mối tốt như vậy. Bởi theo như bài bóc phốt trước đó, anh chồng bị vỡ nợ, đang nghèo khó, ăn bám, kinh tế phụ thuộc sẽ càng phải nịnh bợ vợ nhiều hơn.

Nhưng ở đây thì ngược lại, anh này ngoại tình khi họ vẫn còn là vợ chồng. Chỉ có một nguyên nhân lý giải thôi, tất cả là do ăn ở. Đặc biệt, chuyện rạn nứt tình cảm có từ cách đây khá lâu rồi và chuyện bắt gian đã được lên kế hoạch. Bởi khi nằm trong viện vì bị sảy thai, công chúa vẫn đủ tỉnh táo để thuê thám tử đi theo dõi chồng cơ mà", Chu Hằng nói.

Xuất hiện hot Facebooker công khai giữ bằng chứng Âu Hà My cặp đại gia-2
Chân dung "hot girl 3 đời chồng" tố Hà My.

Sau Chu Hằng, mới đây xuất hiện thêm tài khoản D.N.Q công khai nhắc nhẹ Hà My "bớt miệng" kẻo "cái kim trong bọc có ngày lại lòi ra". Theo đó, người này ám chỉ nữ giảng viên cũng chẳng tử tế gì. Anh úp mở về việc có hình ảnh cô giáo hot girl cặp kè đại gia.

Facebooker này viết trên trang cá nhân cho rằng trong scandal này, Trọng Hưng sai đương nhiên không thể bênh được, tuy nhiên Âu Hà My cũng nên cẩn trọng bởi nếu không, hình ảnh cô đi đánh golf với một người đi audi Q7 trắng sẽ rất có thể xuất hiện trên mạng xã hội.

Bài viết nhanh chóng thu hút chú ý. Nhiều người bày tỏ "hóng", bình luận xin thông tin từ N.Q. Đáng chú ý, Hà My cũng có phản ứng ngay dưới bài viết. Ngoài ra, cô cũng đề nghị người này nghe điện thoại và phải có bài viết đính chính trước những thông tin nói về mình.

Sau bình luận của Hà My, hiện bài viết công khai nhắc nhở cô đã bị xóa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-facebooker-cong-khai-giu-bang-chung-au-ha-my-cap-dai-gia-n-232364.html

Âu Hà My giảng viên

Tin tức mới nhất