Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức

"Bữa mình thấy khá nhiều người như vác theo nguyên cái nhà vào đây. Sợ nhất là có bà kia đuổi theo con công để vặt lông của nó…".

Câu chuyện ý thức khi đi tham quan, du lịch có nói trăm ngàn lần thì cũng đâu vào đấy, bởi lẽ cứ lâu lâu lại xuất hiện vài trường hợp "bỏ quên ý thức ở nhà" gây nhức nhối cộng đồng mạng.

Như mới đây, một cô gái đăng clip lên TikTok "bóc phốt" nhiều bạn trẻ vì hành vi kém ý thức khi đi chơi Thảo Cầm Viên.

Chuyện là vào cuối tuần rồi, vườn thú nổi tiếng ở Sài Gòn đón lượng khách check-in đông khủng khiếp. Ngay từ sáng sớm, hàng dài người đã "rồng rắn" nối đuôi nhau chật kín cả 2 cổng vườn thú.

Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức-1Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức-2
Thảo Cầm Viên Sài Gòn dịp cuối tuần lúc nào cũng đông ngộp thở như thế này

Không chỉ vào tham quan, nhiều gia đình và nhóm bạn còn tranh thủ chuẩn bị đồ để picnic. Lượng khách đông khiến khung cảnh ở Thảo Cầm Viên bỗng trở nên nhộn nhịp hơn hồi trước dịch. Tuy nhiên vẫn còn đâu đó nhiều hình ảnh nhức mắt được chộp lại.

Theo đoạn video, nhiều bạn trẻ thản nhiên bứt cây trong vườn thú để lót chỗ ngồi. Thậm chí, có cô gái nọ còn cẩn thận gói cây lại mang về nhà một cách tỉnh bơ.

Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức-3Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức-4Đi Thảo Cầm Viên, cô gái bức xúc khi nhiều bạn trẻ cực kỳ vô ý thức-5
Nhiều người vô tư hái lá, bứt cây trong Thảo Cầm Viên

Chứng kiến cảnh này, cộng đồng mạng ngán ngẩm:

- "Bữa mình đi thì thấy khá nhiều người như vác theo nguyên cái nhà vào đây. Sợ nhất là có bà kia đuổi theo con công để vặt lông của nó…"

- "10 người ý thức kém như thế này thôi thì cây xanh trong Thảo Cầm Viên sẽ trơ trụi lá"

- "Ủa khoan, cái áo khoác quấn quanh người kìa sao không lấy ngồi đi mà lại đi vặt lá cây?"

- "Nhà mình toàn mang theo áo mưa trải ra ngồi picnic, vừa vệ sinh vừa tiện lợi"

Nguồn: @songthy.st

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/di-choi-thao-cam-vien-co-gai-buc-xuc-khi-thay-nhieu-ban-tre-dam-lam-dieu-nay-10-nguoi-nhu-trong-clip-thi-161211712071129266.htm

vô ý thức phản cảm

Tin tức mới nhất