Đi thực tập gặp người yêu cũ đưa con đi tiêm phòng và tình huống cuối khiến ai cũng cười chảy nước mắt

Tưởng gặp người yêu cũ đưa vợ con đi tiêm phòng đã khó xử lắm rồi, ai ngờ cô gái còn gặp chuyện bi hài hơn nữa...

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ tình huống trớ trêu của mình lên diễn đàn mạng NEU Confessions và lập tức nhận được tới 5,6 nghìn lượt like. Theo lời cô gái, cô đi thực tập ở trạm y tế xã và vào ngày tiêm phòng vừa qua, cô bất ngờ gặp anh người yêu cũ đưa vợ con đi tiêm.

Vừa gặp người yêu cũ, cô thốt lên: "Anh" và anh kia cũng cười lại: "Em, anh đưa con đi tiêm phòng". Sau giây phút bối rối và hết buổi tiêm, cô gái buột miệng tâm sự với chị làm y tá về chuyện tình của mình và tình huống lúc nãy, cô bỗng phát hiện ra, chị ấy lại chính là chị gái của người yêu cũ. Cô bất ngờ và ngại ngần đến độ không biết phải chui vào đâu.

Dưới đây là toàn văn đoạn chia sẻ:

"Chuyện là như này, hồi sáng 11/5 chỗ trạm y tế nhà mình tiêm phòng cho các bé. Mình là sinh viên năm cuối, về thực tập ở trạm. Sáng sớm ra có cả mấy cô y tá thôn bản lên để phụ giúp nữa. Trong lúc đang ồn ào và vội vã....

- Số 18 có đây chưa ạ?

Thú thật, từ ngày mình về cái loa ở trạm ế chỏng ế chơ ra đấy. Tim mình bỗng lạc mất vài nhịp.

- Anh?!!

Đi thực tập gặp người yêu cũ đưa con đi tiêm phòng và tình huống cuối khiến ai cũng cười chảy nước mắt-1

Vâng. Đúng là anh, người bên em năm 17 tuổi. Tình yêu thật trong sáng và thuần khiết năm xưa vẫn còn vài phần cảm xúc. Tình yêu năm ấy tuy không sâu đậm nhưng mình lại không thể nào quên vì đó là tình đầu cũng là một mối tình dang dở... Bọn mình quen nhau vô tình và yêu nhau cũng rất tình cờ thôi. Anh là bí thư đoàn, hơn mình những 8 tuổi nhưng hiền lành và vui tính. Quen nhau trong buổi dâng hương tưởng niệm, chắc các cụ thấy thương tình nên se duyên. Lúc tình cảm vẫn đang rất tốt đẹp thì bọn mình chia tay. Lý do chia tay đơn giản là tết đó anh muốn đưa mình về nhà chơi, ""mình sợ bị đưa về nhà giới thiệu và sợ bị cưới""...

Sau bao nhiêu năm, có đôi lúc cũng muốn gặp lại, hỏi thăm xem anh dạo này thế nào? Nhưng mình không thể ngờ đến lại gặp anh trong tình cảnh như này. Anh cầm phiếu số 18 trên tay, tay còn lại đỡ vợ đang bồng con... Anh vươn tay ra đưa phiếu cho mình, nở nụ cười ấm áp mà mình chưa từng quên...

- Em. Anh đưa con đi tiêm phòng.

Thôi xong, mình ngẩn người trong vài giây đầu của cuộc trò chuyện... Tuy có chút tủi thân nhưng nhìn anh rất yêu vợ con, thấy cũng mừng cho giá đình nhỏ.

10h... Lúc các trẻ hầu như đã tiêm xong, mình ngồi xuống tám chuyện với bà chị y tá thôn bản nãy giờ làm việc cùng với mình.

- Chị ơi, cay quá. Nãy gặp người yêu cũ (NYC) đưa con đi tiêm phòng. Họ con bồng con bế, mình vẫn chưa làm gì ra hồn... Mà đã thế, vợ anh lại còn đẹp hơn mình chị ạ. Khó chịu ghê. 

Chị ấy an ủi ghê lắm, đồng cảm vì chị cũng đã như vậy vài lần rồi...

- Chị ơi! Em về trước nha. Lát chị qua đón thằng Bo về nha. Mẹ sang gì chơi rồi...

Là giọng của anh. Chính xác là anh. Vậy là...

- Chị. Đó là em trai chị ạ?

- Ừ. Em sao đấy?

- Em đừng bảo với chị, em là **** nhá.

- D....ạ....

- 4 năm trước, Chị từng nghe S** nó kể nhưng sau đấy lại không thấy dẫn về, nó buồn mất thời gian dài sau đó.... 
....

Ôi mẹ ơi... Mình làm gì thế này,... Kể lại chuyện gặp NYC với chị gái của NYC. Ngày thực tế cuối cùng ở trạm sao mà đen thế".

Đi thực tập gặp người yêu cũ đưa con đi tiêm phòng và tình huống cuối khiến ai cũng cười chảy nước mắt-2

Đoạn chia sẻ sau khi đăng tải đã thu hút 5,6 nghìn lượt like. Hầu hết đều chia sẻ với tình huống trớ trêu của cô gái.

"Có khi nào sau mình lại dạy con của người yêu cũ không nhỉ? Nghĩ đến đã thấy vui rồi", Hà H. bình  luận.

"Biết đâu sau lại còn đỡ đẻ cho vợ người yêu cũ ấy chứ. Cứ chuẩn bị tinh thần dần đi là vừa nhé", Lâm Long hài hước nói.

"May mà chị gái người yêu cũ chứ chị gái vợ người yêu cũ thì còn hài dài dài nhé", Hoàng Ph. Kh chia sẻ.

Hiện đoạn tâm sự vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Em đẹp


người yêu cũ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất