SỐC TOÀN TẬP với lời thú tội của anh chồng lương 7 triệu, nhịn ăn, nhịn mặc, bòn rút của vợ đi nuôi người yêu cũ

Để có tiền đóng tiền nhà, tiền ăn, tiền học cho bồ nhí, anh chàng phải nhịn ăn, nhịn mặc, ăn khoai lang qua ngày.

Mới đây, trên mạng xã hội, một anh chàng bất ngờ chia sẻ câu chuyện ngoại tình của mình khiến cộng đồng mạng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Theo chia sẻ được biết, anh chàng này đã có một người vợ hiền lành, thông minh, xinh đẹp và rất đảm đang. Hai người có với nhau một đứa con ngoan ngoãn. Thế nhưng, anh ta vẫn lén lút qua lại với người yêu cũ, thậm chí còn nhịn ăn, nhìn mặc để nuôi bồ khiến ai đọc xong cũng choáng váng…

SỐC TOÀN TẬP với lời thú tội của anh chồng lương 7 triệu, nhịn ăn, nhịn mặc, bòn rút của vợ đi nuôi người yêu cũ-1

SỐC TOÀN TẬP với lời thú tội của anh chồng lương 7 triệu, nhịn ăn, nhịn mặc, bòn rút của vợ đi nuôi người yêu cũ-2
Anh chàng ăn khoai lang thay bữa trưa để có tiền chu cấp cho bồ nhí

Anh chàng viết: "Có ai đang ở tình cảnh như mình không? Bên tình bên nghĩa không biết giải quyết như thế nào? Mình lấy vợ được 2 năm rồi, trước đó có yêu một em sinh viên năm nhất của một trường đại học gần nhà.

Yêu nhau mãi cuối cùng bố mẹ em nó không đồng ý cho mình cưới em ấy vì còn phải đi học, mà mình thì đang bị giục… không cưới không được. Cuối cùng đành chia tay nhau trong nước mắt, còn mình lấy người mà em họ giới thiệu. Vợ hiện tại của mình xinh đẹp, đảm đang trong mọi chuyện từ gia đình đến xã hội. Cô ấy rất yêu mình và hai đứa vừa mới có con, cháu cũng rất ngoan. Gia đình hạnh phúc là vậy, nhưng bản thân mình vẫn yêu người yêu cũ.

Mình vẫn lén lút gặp cô ấy, cả hai chấp nhận ở bên nhau như vậy hơn 1 năm nay. Mình làm văn phòng lương được 7 triệu thì phần lớn đưa vợ để lo việc nhà cửa con cái, phần nhỏ tiết kiệm lại để gửi cho người yêu lo chuyện học hành. Cô ấy bảo sau này ra trường sẽ không lấy ai, chỉ xin mình một đứa con rồi làm mẹ đơn thân…

Mình không biết có thể kéo dài bao lâu nữa, đến cơm trưa mình cũng chẳng dám ăn, toàn mua khoai của mấy bà bán rong gần đó. Đồng nghiệp nhiều lần thắc mắc thì mình cũng bảo thích thì ăn thôi. Dạo này mình gầy đi trông thấy khiến vợ cũng lo lắng, cô ấy thường xuyên nhắn tin quan tâm làm mình cảm thấy ân hận.

Giờ mình phải làm gì đây?".

Cùng với dòng tâm sự là hình ảnh anh chàng đang ngồi ăn khoai lang ngoài vỉa hè và đoạn tin nhắn chụp người đàn ông này nhắn cho 2 người phụ nữ. 

SỐC TOÀN TẬP với lời thú tội của anh chồng lương 7 triệu, nhịn ăn, nhịn mặc, bòn rút của vợ đi nuôi người yêu cũ-3

SỐC TOÀN TẬP với lời thú tội của anh chồng lương 7 triệu, nhịn ăn, nhịn mặc, bòn rút của vợ đi nuôi người yêu cũ-4

Qua tin nhắn có thể thấy rõ sự khác biệt giữ 2 người phụ nữ của anh ta. Trong khi vợ ân cần hỏi han về tình hình sức khỏe, ăn uống của chồng thì cô bồ nhí chỉ tìm cách yêu cầu anh ta chuyển tiền… Vậy nhưng người đàn ông này vẫn chưa tỉnh ngộ. Vẫn còn luyến tiếc không biết nên làm thế nào?

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều “mẹ bỉm sữa” phẫn uất thay cho cô vợ. “Thật ngược đời, có vợ đảm con khôn mà không biết giữ còn đi lăng nhăng bồ bịch, đến khi quay lại thì trắng tay, lúc đó mới hối không kịp”, “Sống lỗi vậy mà chịu được hả giời?”.. các cư dân mạng viết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cho rằng đây là câu chuyện bịa để câu like chứ làm gì trên đời này lại có người đàn ông như thế. “Ai đó hãy nói cho tôi biết đây là câu chuyện có thật đi, nghe cứ như chuyện bịa vậy. Bạn tự cắn lưỡi chết đi đừng lên đây hỏi nữa. Nếu không yêu thì ngay từ đầu đừng lấy vợ, ở thế mà nuôi bồ thì đỡ khổ cho cô vợ rồi”, một cư dân mạng viết.

DT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-luong-7-trieu-nhin-an-nhin-mac-di-nuoi-bo-nhi-n-180808.html

bồ nhí Ngoại tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất