Mặc đồ sáng màu đi tiệc, cô gái mũm mĩm bị bạn trai chỉ trích 'đi cùng xấu hổ'

"Đã béo rồi thì mặc đồ màu đen đi. Em đừng làm anh phải xấu hổ nữa", chàng trai nói với cô gái.

Tình yêu tuổi trẻ nồng nhiệt nhưng cũng rất mong manh. Nhiều đôi có thể chia tay vì muôn vàn lý do "khó hiểu": Cười lớn, ăn nhiều, uống bia rượu giỏi...

Trong trường hợp của cô nàng này, cuộc tình có nguy cơ tan vỡ chỉ vì bị bạn trai chê béo, gu ăn mặc không hợp. 

Chuyện là mới đây, cô tham dự một bữa tiệc sinh nhật cũng là ra mắt bạn bè của người yêu. Vì thân hình mũm mĩm nên cô mất không ít thời gian chọn lựa trang phục. Cuối cùng, cô chọn mặc một chiếc áo hoodie màu vàng cùng quần bò jogger kiểu dáng thể thao đến dự tiệc.

Mặc đồ sáng màu đi tiệc, cô gái mũm mĩm bị bạn trai chỉ trích đi cùng xấu hổ-1
Cô gái mũm mĩm chọn mặc áo hoodie màu vàng cùng quần bò jogger đi dự tiệc cùng bạn trai. (Ảnh minh họa).

Bữa tiệc hôm ấy diễn ra trong không khí "tính thân mến thương". Nhưng khi ra về, bạn trai bỗng quay ra chỉ trích thậm tệ cô nàng"

- Trông em rất xấu, mặc đồ như này rất rất xấu đấy. Đã béo rồi thì mặc đồ màu đen đi. Em đừng làm anh phải xấu hổ nữa, em có biết bạn bè anh nói gì về em không? Tốt nhất em nên giảm béo đi, chứ đi cùng nhau anh thấy ngượng lắm. 

Bất ngờ bị bạn trai chỉ trích thậm tệ trong khi xung quanh vẫn có bao người đi đường, cô gái chỉ biết lí nhí đáp lại: 

-  Em biết rồi lần sau sẽ không thế nữa.

Suy đi tính lại, cô cảm thấy ấm ức và xấu hổ khi bị người yêu phán xét giữa chốn công cộng. Cô tự hỏi không biết có nên kết thúc mối tình này hay không?

Mặc đồ sáng màu đi tiệc, cô gái mũm mĩm bị bạn trai chỉ trích đi cùng xấu hổ-2
"Tốt nhất em nên giảm béo đi, chứ đi cùng nhau anh thấy ngượng lắm". (Ảnh minh họa).

Cách cư xử của nam thanh niên trong câu chuyện không nhận được sự đồng tình từ mọi người. Sinh ra đã không được lựa chọn ngoại hình nên rất nhiều cô gái bị ám ảnh về ngoại hình, vóc dáng. Chỉ một lời chê "béo" chẳng khác nào như gáo nước lạnh dội vào tâm tư hay quyết tâm giảm cân của họ.

Vì thế chỉ hy vọng khi yêu dù xấu dù đẹp, mọi người hãy góp ý nhau một cách tinh tế và văn hóa hơn để không động chạm đến nỗi buồn thầm kín kia. 

Bên cạnh đó, con gái cũng đừng vội buồn, vì cân nặng chỉ thực sự trở thành một vấn đề nếu chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà thôi. Còn dù mập hay ốm, xấu hay đẹp đi nữa thì quan trọng nhất vẫn là  con gái luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin và hài lòng với chính mình. 

Sự bình luận của những người xung quanh đôi khi chỉ mang tính tương đối và tham khảo. Vì vậy, hãy tỉnh táo khi nghe những nhận xét dù hay hoặc không hay và cải thiện làm sao để bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-tiec-mac-do-sang-mau-co-gai-mum-mim-bi-ban-trai-chi-trich-n-255776.html

con gái béo người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao