Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh để biết bạn đại diện cho điều gì trong cuộc sống

Từ ngày tháng năm sinh, chúng ta sẽ tìm ra được con số đường đời một cách dễ dàng và có thể biết thêm được rất nhiều điều về bản thân.

Theo các nhà nghiên cứu tâm lý học, con số đường đời bắt nguồn từ ngày sinh của bạn. Nó tiết lộ những cơ hội và thách thức bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc sống.

Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh để biết bạn đại diện cho điều gì trong cuộc sống-1

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số của bạn chính là 9.

Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá bản thân nhé!

Số 1 - Nhà lãnh đạo bẩm sinh

Bạn là một người quyết đoán, mạnh mẽ và luôn dựa vào chính mình khi đưa ra quyết định. Bạn yêu cầu tự do trong suy nghĩ và hành động. Bên cạnh đó, bạn cũng là người có động lực và quyết tâm. Bạn không để bất kì điều gì hoặc bất cứ ai cản trở con đường của bạn tiến đến mục tiêu. Bạn đảm nhận trách nhiệm là người bảo vệ và cung cấp cho những người mà bạn yêu thương.

Số 2 - Người mang đến hòa bình

Bạn là người cực kì nhạy cảm, sắc bén nhưng có phần hơi nhút nhát. Đây vừa là điểm mạnh cũng vừa là điểm yếu của bạn. Bạn có thể đồng cảm và thấu hiểu người khác nhưng sự nhạy cảm cũng có thể kìm hãm những tài năng của chính bạn.

Trực giác của bạn khá nhạy bén, bạn có thể biết mọi người muốn gì hoặc đang cảm thấy như thế nào. Bạn cũng là người kiên nhẫn và hợp tác. Bạn làm việc tốt theo nhóm và có thể cân bằng giữa các mối quan hệ.

Số 3 - Đứa trẻ sáng tạo

Nhiều nhà văn, nhà thơ, diễn viên, nhạc sĩ đều có con số đường đời là 3. Bạn là người hóm hỉnh, có khiếu ăn nói và thích thú với ánh đèn sân khấu. Bạn có tài năng về nghệ thuật và thường có thể trở thành nghệ sĩ từ khi còn rất trẻ.

Tuy nhiên, khả năng nghệ thuật và sáng tạo của bạn chỉ có thể phát huy tối đa thông qua kỷ luật và cam kết. Nhờ năng khiếu thể hiện bản thân, bạn có thể biến cuộc sống mỗi ngày trở thành bữa tiệc và là trung tâm của sự chú ý.

Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh để biết bạn đại diện cho điều gì trong cuộc sống-2

Số 4 - Người thực tế

Bạn là người có trật tự và có tổ chức, có hệ thống và được kiểm soát. Trong tập thể hoặc nhóm nhỏ, bạn thường là người đưa ra quyết định và bạn có những phương pháp tiếp cận hợp lý để giải quyết từng vấn đề.

Một khi đã đưa ra cam kết, bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Bạn thường tìm cách thiết lập một nền tảng vững chắc thay vì chấp nhận thất bại và làm lại. Bạn là người thực tế, chính xác, ngoan cường và kiên trì. Công lý và sự trung thực là điều thiêng liêng đối với bạn.

Số 5 - Người tự do

Bạn là người thích du lịch, phiêu lưu, thích được gặp gỡ những người mới và có những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng. Bạn sở hữu tính tò mò của một con mèo và khao khát được trải nghiệm mọi thứ trên đời này.

Bạn thích tham gia vào nhiều lĩnh vực cùng một lúc và không muốn bị bó buộc trong một quy tắc nhất định nào đó. Bạn thích sự thay đổi, những điều mới mẻ và những chân trời mới. Bạn dễ dàng kết bạn và thường truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Số 6 - Người chăm sóc

Bạn là người quan tâm đến người khác, nhất là những người yếu đuối và có hoàn cảnh khó khăn. Bạn có khả năng chữa lành và thích giúp đỡ người khác. Bạn mang lại sự an ủi cần thiết cho những người đang cần và thường cho mọi người một bờ vai khi người khác muốn khóc. Nhiệm vụ của bạn trong cuộc sống là tìm ra sự cân bằng giữa trợ giúp và can thiệp.

Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh để biết bạn đại diện cho điều gì trong cuộc sống-3

Số 7 - Người tìm kiếm

Bạn là người khao khát tìm kiếm và luôn muốn được khám phá những điều mình chưa biết. Bạn muốn tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn của cuộc sống. Bạn là một nhà tư tưởng phân tích, có khả năng tập trung cao và hiểu biết về lý thuyết. Bạn thích nghiên cứu và ghép các mảnh ghép lại thành một bức tranh hoàn chỉnh. 

Số 8 - Người tạo ra tài sản

Bạn có tài quản lý tuyệt vời trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là về kinh doanh và tài chính. Bạn hiểu thế giới vật chất, và biết làm gì để của cải sinh sôi. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người cùng tham gia với bạn trong các dự án đầu tư.

Mọi người xung quanh cần đến sự hướng dẫn, truyền cảm hứng và động viên từ bạn. Bạn thu hút sự thành công về mặt tài chính, nhưng để có được cuộc sống sung túc, giàu sang, bạn cần phải nỗ lực không ngừng.

Số 9 - Nhà từ thiện và nhân đạo

Bạn có ý thức về mặt xã hội và quan tâm sâu sắc đến tình hình thế giới. Bạn có lòng trắc ẩn và có chủ nghĩa lý tưởng của riêng mình. Bạn thường dành cả đời để cố gắng thực hiện những giấc mơ không tưởng.

Bạn sẵn sàng hy sinh tiền bạc, thời gian, năng lượng của bản thân cho một thế giới tốt đẹp hơn. Chính là khi cho đi, bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Bạn có một cái nhìn rộng mở về cuộc sống và có thể nhìn tổng quát được cuộc sống xung quanh.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/di-tim-con-so-duong-doi-cua-ban-thong-qua-ngay-thang-nam-sinh-de-biet-ban-dai-dien-cho-dieu-gi-trong-cuoc-song-220973

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao