Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh

Hãy đi tìm con số thuộc về mình và khám phá ý nghĩa của cuộc đời bạn.

Để có được con số đường đời của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số đường đời của bạn chính là 9.

Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá ý nghĩa của cuộc đời bạn.

Số 1

Với những người có con số đường đời là 1, bạn được truyền cho rất nhiều năng lượng thể chất, kĩ năng giao tiếp và tài lãnh đạo. Bạn là người có ý chí, tự tin và quyết đoán. Bạn có những tiêu chuẩn cực kì cao và luôn cố gắng trở thành người đứng đầu trong mọi việc. Bạn yêu cầu sự đa dạng và độc lập. Bạn là một nhà đổi mới và sáng chế, thích tìm kiếm các giải pháp sáng tạo. Bạn có khả năng trở thành một doanh nhân hoặc một nhà quản lý tuyệt vời. 

Số 2

Bạn là người có trái tim nhân hậu, tinh tế và nhạy cảm. Bạn luôn muốn làm hài lòng người khác và là một người yêu thích sự hòa bình. Bạn luôn có thể nhìn thấy hai mặt của một tình huống. Với những người có con số đường đời là 2, bạn luôn muốn có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn, hài hòa. Bạn cũng là người hòa đồng và thích được hòa nhập với xã hội.

Số 3

Hợp tác, tăng trưởng chính là ý nghĩa của con số đường đời 3. Bạn là người sáng tạo, chân thành và có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh thông qua giao tiếp, viết, hát hoặc những lĩnh vực mang tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng là một nhà cố vấn bẩm sinh và có khả năng làm cho mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái bởi sự vui vẻ, hòa đồng của mình.

Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh-1

Số 4

Bạn quan tâm đến tất cả các vấn đề liên quan đến thế giới vật chất như gia đình, trật tự, logic, quyền lực, tài sản. Sự an toàn, ổn định và gia đình chính là những điều quan trọng nhất đối với bạn, nên nếu bạn không cảm thấy được bảo vệ, bạn sẽ luôn đi tìm kiếm gia đình của riêng mình.

Bạn cũng được sinh ra để truyền lại cho những người sau một di sản nào đó, điều này được biểu hiện trong việc xây dựng doanh nghiệp, những bài học, những kinh nghiệm sống. 

Số 5

Với người mang con số đường đời là 5, bạn là người vui vể, nhanh trí, thích học hỏi và có máu phiêu lưu. Bạn là một chiến binh tự do và yêu thích mạo hiểm. Bạn là người sẵn sàng trải nghiệm mọi thứ, khao khát những điều mới mẻ. Người có con số đường đời là 5 cũng là người kể chuyện bẩm sinh, một nhà giải trí và cũng là một nhà cố vấn giỏi. Bạn có tính xã hội cao, vì thế bạn chính là trung tâm của mọi bữa tiệc.

Số 6

Người mang số đường đời 6 là những người nhạy cảm với những rung động. Bạn mong muốn môi trường sống và các mối quan hệ của mình yên bình và hài hòa. Bạn cũng luôn tìm kiếm vẻ đẹp xung quanh mình.

Đây là những người có kết nối mạnh mẽ với âm nhạc, màu sắc, nghệ thuật hoặc bất cứ thứ gì mang lại vẻ hài hòa. Bạn có thể thu nhận được năng lượng của người khác. Bạn thích chăm sóc, nuôi dưỡng và thích được gần gũi với trẻ em, động vật hay thiên nhiên hoang dã.

Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh-2

Số 7

Niềm tin chính là chìa khóa của bạn. Bạn có một bộ óc tuyệt vời, luôn tìm kiếm sự thật và vì thế mà bạn có khả năng trở thành một nhà nghiên cứu vĩ đại. Bạn thích khám phá mọi bí ẩn trong cuộc sống và có thể áp dụng kiến thức mình có vào bất kì việc gì.

Bạn cũng có một trực giác vô cùng tuyệt vời. Vì tâm trí của bạn mạnh mẽ và sáng suốt nên bạn luôn bắt nhịp được với mọi điều trong cuộc sống. Bạn cần rất nhiều sự riêng tư, thời gian ở một mình để trò chuyện với bản thân. Bạn có mối liên hệ sâu sắc với thiên nhiên, đặc biệt là nước. 

Số 8

Với những người có số đường đời là 8, bạn là một nhà lãnh đạo và là một nhà tổ chức tuyệt vời nhờ khả năng nhìn được bức tranh toàn cảnh của mọi thứ. Bạn cũng có sở trường quản lý con người và những dự án mang quy mô lớn, đồng thời có khả năng kiếm tiền mạnh mẽ.

Bạn được đánh giá là một người có đam mê và sức mạnh phi thường. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền, đạt được một ví trị đầy quyền lực và luôn muốn mọi người nhìn bạn với sự tôn trọng.

Số 9

Những người mang con số đường đời 9 là một nhà cố vấn, giáo viên bẩm sinh. Bạn là người có trực giác mạnh mẽ và có trí tuệ sâu sắc. Ngoài ra, bạn có khả năng tổng hợp thông tin phức tạp và rộng lớn, sau đó truyền tải lại cho người khác một cách dễ hiểu hơn. Bạn có sức hấp dẫn rất lớn và mọi người thường bị thu hút bởi trí tuệ của bạn. Bạn thậm chí có thể đi sâu vào tâm lý của người khác và biết họ đang nghĩ gì.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-con-so-duong-doi-cua-ban-thong-qua-ngay-thang-nam-sinh-va-kham-pha-y-nghia-cua-cuoc-doi-ban-162211304175323447.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao