Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng 'dằn mặt' đàn em thu hút dư luận

Dù là những nghệ sĩ được người hâm mộ vô cùng yêu mến nhưng không ít lần sao Việt phải "xù lông nhím" để "dằn mặt" thái độ của đàn em.

Mối quan hệ của nghệ sĩ trong showbiz Việt thường được khán giả khá “săm soi” và để ý từng nhất cử nhất động. Chính bởi vậy, cách “an toàn” nhất mà họ thường chọn là “dĩ hòa vi quý”. Thế nhưng, cũng không ít lần sao Việt thuộc tầng lớp “đàn anh, đàn chị” sẵn sàng lên tiếng “dằn mặt” đàn em thu hút sự quan tâm của dư luận. Suy cho cùng, mọi điều xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Liệu việc lên tiếng này có phải do sự bộc trực, nóng tính hay hoàn toàn là điều đúng đắn khiến khán giả phải ủng hộ?

Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt nghệ sĩ trẻ đi trễ theo cách có 1-0-2

Trong một buổi họp báo vào giữa năm 2018, khi được hỏi về trường hợp nghệ sĩ trẻ đi trễ xuất hiện trong show của mình thì phản ứng như thế nào. Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thẳng thắn trả lời đã từng gặp một vài trường hợp như vậy và chắc chắn sẽ không bao giờ có lần hợp tác về sau.

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ trong một show diễn của mình, đã từng cắt hợp đồng của một nghệ sĩ trẻ vì đi trễ nhưng vẫn trả cát sê đầy đủ như hợp đồng. Lý giải cho điều này, nam ca sĩ cho biết làm như vậy chính là để dằn mặt họ, để họ biết nếu không được hát trong chương trình của anh nữa thì cũng không có điều gì phải thắc mắc.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-1
Là một đàn anh lớn trong nghề, Mr. Đàm luôn có cách xử lý tình huống khiến tất cả phải nể phục.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-2
Dù “thẳng tay” cắt hợp đồng của nghệ sĩ trẻ vì đi trễ nhưng nam ca sĩ vẫn trả đầy đủ cát sê.

Quang Lê thẳng thắn dằn mặt ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trên sân khấu đêm nhạc

Trong một đêm nhạc riêng tại TP. HCM diễn ra vừa qua, Quang Lê đã lên tiếng dằn mặt những ca sĩ mắc bệnh ngôi sao. Anh cho biết hiện nay có khá nhiều nghệ sĩ trẻ xem nhẹ chuyện làm nghề và dễ dãi với nghệ thuật. Thậm chí tỏ thái độ ngôi sao và không chịu đến buổi tổng duyệt trước khi chương trình diễn ra. Nam ca sĩ cũng chia sẻ những khó khăn khi đứng ra đảm nhận vai trò nhà sản xuất khi gặp những trường hợp được cho là “tồi tệ” như vậy.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-3
Quang Lê thẳng thắn dằn mặt các ca sĩ trẻ mắc bệnh ngôi sao trên sân khấu.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Không giống ngày xưa, hiện nay có một bộ phận nghệ sĩ xem nhẹ chuyện làm nghề và tự cho mình cái quyền được phép dễ dãi với nghệ thuật. Họ tỏ ra là ngôi sao, không cần tập dợt, không ráp nhạc cũng chẳng chịu đến chạy chương trình.

Nhưng hỡi ôi, cứ thử một lần đảm nhận vai trò nhà sản xuất bỏ chi phí lẫn tâm sức đầu tư cho đêm diễn thì sẽ thấy những điều Lê vừa nhắc quan trọng thế nào. Không tập dợt khi ra sân khấu đi chẳng đúng đội hình, dáng xấu, hát không hay thì ai là người chịu trách nhiệm, ai là người đau đầu? Chỉ có đơn vị sản xuất! Lê thật sự buồn và có chút bức xúc khi thấy nhiều trường hợp lơ đãng, không làm tròn trách nhiệm dù đã nhận lời tham gia show”.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-4
Nam ca sĩ thể hiện rõ sự bức xúc với những ca sĩ không tôn trọng nghề nghiệp.

Noo Phước Thịnh dằn mặt thí sinh team HLV Thanh Hà (The Voice 2019) vì thái độ

Xuất hiện với vai trò cố vấn âm nhạc của Team HLV Thanh Hà tại The Voice 2019, Noo Phước Thịnh đã đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tỏ ra khá “sắt đá” với trường hợp hai thí sinh đến muộn và tập hát không chú ý. Noo Phước Thịnh tỏ rõ sự khó chịu và thẳng thắn cho rằng mình đang bị “xem thường”. Nam ca sĩ cũng không quên nhắc lại khi làm HLV The Voice 2018, anh đã “tiễn” một thí sinh “lên đường” vì thái độ không tốt.

Noo khá nghiêm khắc khi truyền kinh nghiệm: “Cho dù các em có hát hay, xinh đẹp thế nào thì thái độ với con đường này mới là điều quan trọng nhất. Năm ngoái, anh đã nhẹ nhàng tiễn một bạn lên đường vì thái độ. Anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm. Các em không trân trọng cơ hội này. Cho dù là một ngôi sao hạng A, tất cả vẫn được đánh giá qua thái độ“.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-5
Trở thành cố vấn âm nhạc của Team HLV Thanh Hà, Noo Phước Thịnh thể hiện rõ mình là một đàn anh khá nghiêm khắc.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-6
Lời khuyên của Noo dù “sắt đá” nhưng cũng cảnh tỉnh được rất nhiều nghệ sĩ trẻ mới chập chững bước vào nghề.

Lam Trường dằn mặt một nam ca sĩ để bảo vệ “đàn em” Chi Pu

Vào thời điểm Chi Pu công bố mình sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát, không ít ý kiến tranh cãi đã nổ ra. Thậm chí ngay đến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đăng đàn chỉ trích quyết định của hot girl Hà Thành một thời. Trước những luồng tranh luận và đặc biệt là nguồn cơn từ bài đăng của một nam nghệ sĩ khi yêu cầu Cục nghệ thuật phải “thanh lọc” ca sĩ, Lam Trường đã bày tỏ quan điểm của anh.

Theo đó, anh cho rằng hát tốt hay không là do quyết định từ khán giả và chính khán giả mới là người phán xét có nghe hát hay không: “Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung”, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ. Bài đăng của Lam Trường ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích cũng như những bình luận ủng hộ quan điểm của anh chỉ sau ít phút đăng tải.

Đi trễ, mắc bệnh ngôi sao: Những lần nghệ sĩ Việt lên tiếng dằn mặt đàn em thu hút dư luận-7
Là người khá kín tiếng nhưng trước “bão tố” không đáng xảy đến với “đàn em” Chi Pu, Lam Trường đã trực tiếp lên tiếng để bảo vệ cô.

Theo SaoStar


nghệ sĩ Việt Lam Trường Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất