Sao Việt mừng đội tuyển Việt Nam thắng, bức xúc vì Thái Lan đá thô bạo

Hoàng Bách, Quốc Trường, MC Thành Trung và nhiều sao Việt chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Tối 5/6, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ King’s Cup 2019. Nhờ bàn thắng ở phút cuối của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, đội tuyển Việt Nam hạ gục đội chủ nhà để vào chung kết. Trong trận đấu, đội tuyển Thái Lan khiến cổ động viên Việt bức xúc khi sử dụng lối đá bạo lực. 

Sao Việt mừng đội tuyển Việt Nam thắng, bức xúc vì Thái Lan đá thô bạo-1
Quốc Trường xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều sao Việt đã thể hiện niềm vui, hân hoan trước chiến thắng của đội nhà. Trên trang cá nhân Hoàng Bách viết: "Dù kết quả trận đấu có thế nào thì vẫn có thể coi đội Thái Lan đang hoàn toàn ở dưới đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam".

Hoàng Bách phản ứng trước lối đá thô bạo của đội bạn: "Sự xấu xí trong lối chơi từ đầu trận chỉ nói lên sự bất lực và yếu đuối của họ. Có lẽ họ hoàn toàn cảm nhận được rằng đối thủ ưa thích trong hơn 20 năm của mình đang thực sự ở tầm cao hơn".

Quốc Trường mặc áo cờ đỏ sao vàng xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nam diễn viên cho biết bàn thắng của tiền đạo Anh Đức vào lưới Thái Lan ở phút cuối khiến bản thân vỡ oà. Anh cảm thấy thương và lo lắng cho các cầu thủ khi gặp đối thủ đá rắn và thô bạo.

Hoà chung niềm vui trước chiến thắng của đội nhà, ca sĩ Quang Dũng hào hứng chia sẻ: "Việt Nam đã thắng Thái Lan 1-0 rồi".

Diễn viên Lê Phương dù mang bầu vẫn theo dõi trận đấu căng thẳng. Thể hiện niềm vui khi tuyển nhà loại đối thủ nặng ký khỏi giải King’s Cup 2019, nữ diễn viên đăng hình cười tươi bên bạn diễn Thanh Thức với dòng viết: "Sau trận Việt Nam - Thái Lan, đăng tấm ảnh thay tâm trạng, ai hiểu không?".

Sao Việt mừng đội tuyển Việt Nam thắng, bức xúc vì Thái Lan đá thô bạo-2
Hoàng Bách chia sẻ giây phút hạnh phúc của cả gia đình khi đội Việt Nam chiến thắng.

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung thể hiện sự thoả mãn với kết quả của trận đấu. Diễn viên Hùng Thuận lại mong tuyển nhà hạ gục đối thủ với tỷ số đậm đà hơn. Anh hài hước viết: “Em là không hả dạ lắm”. Hồ Bích Trâm bày tỏ niềm vui: “Việt Nam thắng rồi. Phút cuối vỡ oà, sướng gì đâu”.

Ca sĩ Minh Quân là fan "cứng" của môn thể thao vua. Sau trận đấu diễn ra, anh cho rằng Thái Lan có lối chơi "xấu xa" và "thô bạo".

Thái Lan mạnh, chơi máu lửa nhưng đá xấu, có nhiều tiểu xảo như cú tát vào mặt Văn Hậu hay đá thẳng vào hạ bộ của Công Phượng. Đây là những lỗi thô bạo và xấu xa của cầu thủ Thái. Trọng tài quá nhẹ tay với những lỗi nặng như vậy", nam ca sĩ Hà Nội chia sẻ trên trang cá nhân.

Dàn cast Running Man (Chạy đi chờ chi) gồm BB Trần, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm đã hẹn nhau cùng theo dõi trận đấu tại địa điểm công cộng. Sau pha ghi bàn của Anh Đức, Jun Phạm đăng tải video đám đông nhảy múa ăn mừng. 

Sau đó, cựu thành viên 365 chia sẻ dòng trạng thái vui: "Lẩu tom yum đã bị lẩu mắm xé bảng tên rồi. Còn nói gì nữa". 

Sao Việt mừng đội tuyển Việt Nam thắng, bức xúc vì Thái Lan đá thô bạo-3
Dàn cast Running Man tụ tập cùng theo dõi trận đấu tại địa điểm công cộng.

Cùng lúc đó, BB Trần cũng tỏ ra bức xúc vì lối chơi thô bạo, không fairplay của đội bạn: "Một lần nữa Thái Lan lại thua. Nhưng phải công nhận chơi dơ quá. Không phải chơi nữa mà như đánh người luôn".

Đông Nhi, Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình đều bày tỏ niềm vui khi đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ ở phút chót. "Nổi lửa lên anh em ơi", "Hơn 30 nồi bánh chưng rồi vẫn còn hân hoan lắm Việt Nam ơi", "Thắng Thái Lan rồi! Việt Nam vô địch!"... là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của các sao Vpop. 

Á hậu Huyền My từng nhiều lần thể hiện tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá. Trên Instagram cá nhân, cô đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Anh Đức đánh đầu ghi bàn cho Việt Nam. 

King's Cup là giải đấu giao hữu được tổ chức hàng năm tại Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam từng đạt hạng 2 giải bóng đá thuộc King's Cup năm 2006. Năm nay, King's Cup có sự tham gia của 4 đội tuyển bóng đá gồm Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Theo Zing


Quốc Trường hoàng bách BB Trần MC Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao