Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt 'quái đản', 500 anh em hùa nhau kể khổ

Câu chuyện vừa bi vừa hài ngay sau khi đăng tải đã lập tức nhận sự đồng cảm sâu sắc từ dân tình, nhất là cánh mày râu.

Tối qua, cộng đồng mạng chia sẻ nhiều câu chuyện "nỗi khổ" của anh chồng lấy được cô vợ giáo viên. Cụ thể, vợ được cho nhập tâm vào nghề nghiệp thái quá nên thường xuyên nghĩ, cũng như biến chồng trở thành một học sinh gương mẫu. Bởi vậy nên anh rượu không dám uống, bia không dám mời chưa kể thi thoảng còn phải xin lỗi đồ vật với giả làm em bé cho vợ tập dạy.

Đỉnh điểm hôm trước, anh chồng có nhận nhiệm vụ dọn nhà vệ sinh nhưng mải đi uống nước chè nên về muộn. Trở về nhà, anh còn trót đi vệ sinh không dội nước nên bị vợ phạt phải ngồi xin lỗi cái bồn cầu gần 1 tiếng chưa tha. 

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-1
Lỡ đi vệ sinh không xả nước chồng nhận kết đắng.

Câu chuyện vừa bi vừa hài ngay sau khi đăng tải đã lập tức nhận sự đồng cảm sâu sắc từ dân tình, nhất là cánh mày râu. Người bày tỏ quả nhiên "nhà có nóc" nên "phận đàn ông 12 bên nước" đành nhẫn nhục. Số khác cho hay cũng có vợ làm giáo viên nhưng may mắn chưa bị xử thế này.

"Chịu khó đi, không phải ai cũng có chạn để chui đâu", "Đợi tôi rửa bát xong tôi dạy cho cách bật vợ", "Có nhầm sang vợ là quân nhân không vậy", "Ông này chung hoàn cảnh với ông anh mình này, nghĩ nó chán", "Đọc xong tôi tự thấy mình vẫn còn trẻ lắm, chưa cần phải lấy vợ đâu", một số bình luận từ dân mạng.

Qua câu chuyện, nhiều ông chồng cũng tranh thủ than thở, kể từ khi lấy vợ bỗng trở thành một con người khác khi chỉ cần làm phật ý vợ, y rằng phải lãnh hậu quả khó lường. 

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-2
Đi nhậu về muộn, anh chồng bị vợ ném cho một cái chiếu, một cái gối ôm để tự lo cho thân mình. "Nhà là phải có nóc", rõ chưa?

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-3
Chỉ vì cãi vợ về nhiệt độ điều hòa mà anh chồng bị phạt vẽ lên miệng hình chiếc ổ khóa. Chưa hết, anh còn bị bắt mang cái ổ khóa này đến cơ quan và bảo đồng nghiệp chụp gửi về mới... yên ổn gia thất.

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-4
Anh chồng leo tường trốn đi đá gà và cái kết trở về bị vợ nhốt vào chuồng cùng "chiến hữu", lại còn phải ngồi yên mà nghe phán xử.

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-5
Này thì nằm ì một chỗ lại còn chưa nấu cơm nấu nước nên anh bị vợ lên cơn dằn vặt chửi mắng, đã vậy còn bị phạt phải xuống gầm bàn nằm sám hối. Cho chừa!

Đi vệ sinh quên xả nước, chồng chịu hình phạt quái đản, 500 anh em hùa nhau kể khổ-6
Chỉ vì "máu" chat, trò chuyện với gái trên mãng xã hội, anh chồng bị vợ trừng phạt bằng việc cởi bỏ quần áo, mặc đồ lót của cô. Không chỉ đơn giản vậy, vợ còn bắt anh quỳ gối lên vỏ quả sầu riêng gai góc, trên trán dán kèm theo một miếng băng vệ sinh phụ nữ. Cái giá của tội lăng nhăng nó đắt thế đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-di-ve-sinh-khong-xa-nuoc-chong-bi-vo-phat-lam-viec-kho-do-n-249010.html

chuyện vợ chồng sợ vợ

Tin tức mới nhất