Clip: Địa điểm 'kinh dị' trên Google Maps đang khiến người nước ngoài sửng sốt lại ở Việt Nam

Đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng sao lại có cảm giác “rùng rợn” thế này?

Lướt TikTok bạn sẽ bắt gặp vô số clip ghi lại những điều kỳ lạ, bí ẩn ở đủ chủ đề. Tuy nhiên bí ẩn với cộng đồng nọ chưa chắc đã là điều xa lại với nhóm người kia. Điển hình như câu chuyện về địa điểm “kinh dị” được tìm thấy trên Google Maps đang thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem gần đây. Hoá ra lại là một nơi ở ngay trên Việt Nam.


Anh chàng vô tình tìm thấy địa điểm “kinh dị” trên Google Maps và cái kết (Nguồn: @googlemapsfun)

Bối cảnh clip như sau, anh chàng này quay màn hình đoạn zoom từ xa đến gần trên bề mặt Trái Đất qua vệ tinh của Google Maps, cuối cùng dừng lại ở một địa điểm có hình bàn tay đá khổng lồ đang ôm lấy một cây cầu. Âm nhạc được lồng ghép càng tăng thêm độ u ám, bí ẩn.

Clip: Địa điểm kinh dị trên Google Maps đang khiến người nước ngoài sửng sốt lại ở Việt Nam-1
Zoom từ xa đến gần

Clip: Địa điểm kinh dị trên Google Maps đang khiến người nước ngoài sửng sốt lại ở Việt Nam-2
Và địa điểm lộ diện: Một bàn tay đá khổng lồ giữa rừng sương

Dưới phần bình luận, đa số người nước ngoài đều sửng sốt, còn có nhiều bình luận đồn đoán về địa điểm này. Bên cạnh đó thì rất nhiều người đã nhận ra ngay vị trí trong clip, với người Việt thì 95% đều biết. Địa điểm này chính là Cầu Vàng nằm trên Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

Clip: Địa điểm kinh dị trên Google Maps đang khiến người nước ngoài sửng sốt lại ở Việt Nam-3
Ảnh sưu tầm

Cầu Vàng là một trong những công trình biểu tượng cho thành phố Đà Nẵng, đạt vô số giải thưởng về kiến trúc và du lịch trên thế giới, nhiều lần trending trên các nền tảng MXH, đặc biệt là những fanpage về du lịch - khám phá.

Dù vậy, có lẽ không phải người nước ngoài nào cũng biết đến công trình có kiến trúc độc đáo này, mới tạo ra clip có tình tiết gây xôn xao như trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-dia-diem-kinh-di-tren-google-maps-dang-khien-nguoi-nuoc-ngoai-sung-sot-nguoi-viet-xem-xong-nhan-ra-o-ngay-nuoc-minh-161212106090353352.htm

Cầu Vàng địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất