Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Angelababy hay Ngu Thư Hân đều đang tham gia các dự án phim ảnh thể loại tiên hiệp.

Sina đưa tin thời gian qua liên tiếp dự án phim ảnh thể loại tiên hiệp được thực hiện. Đây là thể loại về thế giới thần tiên với những câu chuyện tình kéo dài cả trăm năm, từ kiếp nọ sang kiếp kia. Thể loại này được khán giả Trung Quốc rất yêu thích.

Vài năm trở lại đây, các tác phẩm thành công bùng nổ trên màn ảnh Hoa ngữ đều thuộc thể loại tiên hiệp như Hoa Thiên Cốt, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Hương Mật Tựa Khói Sương, Lưu Ly.

Do đó, tham gia một dự án thuộc thể loại này là cơ hội để các nghệ sĩ có tác phẩm gây tiếng vang, nâng cao danh tiếng. Hiện tại, có khoảng 10 tác phẩm đề tài tiên hiệp đang được sản xuất.

Ngự Giao Ký

Mỹ nhân Tân Cương vào vai ngự yêu sư (người thuần hóa các loài yêu quái) tài giỏi có tên Kỷ Vân Hòa, phải lòng chàng trai người cá Trường Ý do Nhậm Gia Luân thể hiện.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim được chia làm hai phần mang tên Lần Đầu Quen Biết Quân Đúng Như Cố Nhân Về, mỗi phần 30 tập.

Đây là dự án trọng điểm của công ty sản xuất phim ảnh Hoa Sách kết hợp với mạng video Youku thực hiện. Hình ảnh hậu trường cho thấy tạo hình của Kỷ Vân Hòa nữ tính, quyến rũ hơn so với Lý Trường Ca.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-1

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-2
Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp với Nhậm Gia Luân trong dự án Ngự Giao Ký.

QQ đánh giá việc Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp Nhậm Gia Luân là cơ hội tốt dành cho mỹ nhân Tân Cương. Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, độ nổi tiếng kém hơn Nhiệt Ba nhưng được đánh giá tốt hơn về diễn xuất.

Năm 2020, anh được yêu thích với tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ. Nhậm Gia Luân được khen ngợi có khả năng diễn xuất ăn ý với bạn diễn, tạo nên cặp ngọt ngào trên màn ảnh.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Thục Khách. Phim kể về cuộc tình kéo dài suốt ba kiếp giữa một thượng thần và tiểu yêu nhỏ nhoi. Nàng là tiểu yêu hoa sơn trà, chàng là Trung Thiên vương chưởng quản Trung Thiên.

Trong Lưu Ly, Viên Băng Nghiên đóng nhân vật trải qua 10 kiếp thăng trầm. Nữ diễn viên sinh năm 1992 được khen thể hiện rõ tính cách của mỗi nhân vật trong từng giai đoạn khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-3
Viên Băng Nghiên được gọi là 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh" với nét đẹp thanh nhã, dịu dàng.

Lưu Học Nghĩa từng hợp tác với Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly. Tài tử sinh năm 1990 chuyên đóng nhân vật phụ trong các tác phẩm nổi tiếng như Tru Tiên: Thanh VâC chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Thiên Cổ Quyết Trần.

Nhờ khả năng diễn xuất tốt, Lưu Học Nghĩa có được danh tiếng nhất định sau mỗi dự án.

Trầm Hương Như Tiết (Trầm Vụn Hương Phai)

Phim là câu chuyện tình yêu kéo dài hàng trăm năm giữa Nhan Đạm, một đóa hoa sen thành tinh và Dư Mặc, một chú cá tu luyện thành hình người. Nhan Đàm vốn yêu Ứng Uyên Đế Quân, hy sinh hoa và tim để chữa bệnh cho Đế Quân nhưng không được đáp lại.

Nhan Đạm từ bỏ cuộc sống thần tiên và cùng Dư Mặc phiêu bạt khắp phương trời cho tới ngày họ gặp thiên sư Đường Châu chuyên trừ yêu diệt ma, vốn là chuyển thế của Ứng Uyên Đế Quân.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-4
Dương Tử có mối tình đau thương với Thành Nghị trong Trầm Hương Như Tiết.

Phim do công ty Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất. Nam chính Dư Mặc do Thành Nghị thủ vai. Anh nổi tiếng với tác phẩm Lưu Ly (2020). Tuy nhiên, Thành Nghị từng đánh mất cảm tình của khán giả khi có hành động tẩy chay bạn diễn Viên Băng Nghiên trong một sự kiện của đoàn phim Lưu Ly.

Nữ chính Nhan Đạm do Dương Tử đóng. Dương Tử được yêu thích với bộ phim tiên hiệp Hương Mật Tựa Khói Sương.

Thương Lan Quyết

Trong phim, thần nữ tộc Phách Tâm bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, vạn năm sau nàng tái sinh thành một tiên nữ thấp kém trên Thiên giới tên là Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân).

Nàng vô ý cứu sống người diệt tộc mình là Ma tôn. Để được tự do, lần này Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) phải hy sinh hồn phách của Hoa Lan Nhỏ để giải chú thuật phong ấn trên người.

Trong quá trình đó, ma đầu lạnh lùng, không màng tình ái lại đem lòng yêu một tiểu tiên nữ ôn thuận đáng yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-5
Ngu Thư Hân đóng Hoa Lan Nhỏ trong phim Thương Lan Quyết.

Ngu Thư Hân là nữ thần tượng được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Cô từng thể hiện nhiều vai diễn dễ thương do đó nhân vật Hoa Lan Nhỏ không phải thử thách khó với người đẹp sinh năm 1995.

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, ngoại hình đẹp như Trương Lăng Hách, Quách Hiểu Đình. Thương lan quyết có trang phục đẹp, bối cảnh được đầu tư.

Trần Duyên

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Yên Vũ Giang Nam. Nội dung kể về một kẻ bồi bàn tại quán trọ Long Môn tên là Kỷ Nhược Trần (Mã Thiên Vũ đóng).

Hắn có tư chất thông minh, bị thế giới tu chân nhận nhầm là Trích Tiên (thần tiên bị đày đọa xuống nhân gian), do đó bị cả giới tu chân tranh đoạt. Angelababy vào vai nữ chính Trương Ân Ân.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-6
Trần Duyên do Angelababy và Mã Thiên Vũ đóng chính.

Trần Duyên là dự án trở lại của Angelababy sau gần 2 năm không tham gia phim truyền hình với vai trò nữ chính. Mã Thiên Vũ sinh năm 1986, nổi tiếng qua các bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Huyễn Thành, Tam Quốc Cơ Mật, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của hai diễn viên Tuyên Lộ, Uông Trác Thành.

Ngọc Cốt Dao

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa thế tử Không Tang Thời Ảnh kiêu ngạo lạnh lùng cùng quận chúa Xích Tộc Chu Nhan nhiệt tình trượng nghĩa.

Tiêu Chiến sinh năm 1991 nổi tiếng từ bộ phim Trần Tình Lệnh. Hiện tại, anh là diễn viên 9X có lượng fan hùng hậu nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Tạo hình nhân vật Thời Ảnh của Tiêu Chiến được khen ngợi tràn đầy tiên khí.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-7
Nhậm Mẫn đóng cặp với đàn anh hơn 8 tuổi Tiêu Chiến trong phim Ngọc Cốt Dao.

Nhậm Mẫn sinh năm 1999, được công chúng biết đến sau bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông. Mới đây, cô được đề cử giải Nữ phụ xuất sắc với vai công chúa Huy Nhu trong phim Thanh bình nhạc tại giải thưởng truyền hình uy tín Bạch Ngọc Lan.

Hạo Y Hành

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Husky và Sư tôn Mèo Trắng của hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Phim kể về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ), sống lại sau một cuộc đời sai lầm, từ đó làm lại tất cả. Lần này, anh có sự giúp sức của sư tôn Sở Văn Ninh (La Vân Hi).

Sau thành công của các bộ phim Trấn Hồn, Trần Tình Lệnh, các tác phẩm đam mỹ (truyện đồng tính nam) nở rộ. Hiện tại, có hơn 10 tác phẩm thuộc thể loại này đã và đang quay, chờ phát sóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-8Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy đối đầu các dự án đình đám-9
Hạo Y Hành được mong chờ sẽ thành công, giúp Trần Phi Vũ (trái) và La Vân Hi nâng cao danh tiếng.

Hạo Y Hành là dự án được chú ý nhất của thể loại này vì quy tụ hai diễn viên chính nổi tiếng là Trần Phi Vũ, con trai đạo diễn Trần Khải Ca và La Vân Hi, nổi lên từ phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-angelababy-doi-dau-post1230416.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Angela Baby

Tin tức mới nhất