Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Hoàng Cảnh Du nhưng không được chào đón

Dù được đánh giá là trai xinh gái đẹp, song sự kết hợp giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lại không nhận được nhiều mong đợi.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sẽ hợp tác cùng nhau trong Mong Em Những Năm Tháng Bình Yên. Phim dự kiến kéo dài 40 tập và lên sóng vào năm 2023. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Hoàng Cảnh Du nhưng không được chào đón-1

Phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa nam quân với nữ nhà báo. Nữ chính Đường Hâm là một cô gái mạnh mẽ, độc lập và luôn cầu tiên trong công việc. Cô luôn cho rằng kết hôn không phải là chuyện quá quan trọng.

Cho đến khi Đường Hâm gặp được anh chàng quân nhân Ngũ Tứ. Kể từ đó cuộc sống cô có nhiều thay đổi, cô dũng cảm và chủ động hơn trong truyện tình cảm.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đều được cho là phù hợp với tạo hình nhân vật miêu tả trong truyện. Song nhiều người hâm mộ lại bày tỏ phán đối và không muốn hai ngôi sao tiếp tục hợp tác chung.

Năm 2020, hai ngôi sao đã từng kết đôi trong bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Đây cũng là bộ phim khiến hai người liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Hoàng Cảnh Du nhưng không được chào đón-2
Cặp đôi từng hợp tác ở phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay"

Những hình ảnh thân mật, tình tứ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du ngập tràn mặt báo, thế nhưng cả hai vẫn không một lần lên tiếng đính chính chuyện tình cảm.

Nhiều người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối cô hẹn hò với Hoàng Cảnh Du do trước đây nam diễn viên từng vướng scandal bạo hành vợ cũ.

Việc người đẹp Tân Cương qua lại với Hoàng Cảnh Du sẽ khiến cho hình tượng của cô bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Hoàng Cảnh Du nhưng không được chào đón-3

Trên mạng xã hội, hầu hết bình luận đều bày tỏ không muốn Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với Hoàng Cảnh Du một lần nữa. 

Bên cạnh đó, hiện Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang ghi hình bộ phim Ngự Giao Ký, việc cô nhận thêm kịch bản mới vào thời điểm này là không hợp lý. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-dich-le-nhiet-ba-tai-hop-hoang-canh-du-trong-phim-moi-n-264393.html

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất