Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi vào top đề cử 'Nữ diễn viên xuất sắc'

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi vào đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" tại LHP Busan 2020. Về phía Lý Hiện, anh được khán giả ủng hộ và khen ngợi diễn xuất.

Ngày 10/10, QQ đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Hiện được vào đề cử Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục Giải thưởng Nội dung châu Á thuộc LHP Busan.

QQ cho biết với vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, mỹ nhân Tân Cương sẽ đại diện Trung Quốc trực tiếp đối đầu với các tên tuổi kỳ cựu đến từ hai nền phim ảnh Hàn Quốc và Nhật Bản gồm Kim Hye Soo trong Hyena, Kim Hee Ae trong Thế giới hôn nhân và Kuroki Haru trong Kỳ nghỉ của Nagi.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi vào top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc-1
Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh với các đàn chị tên tuổi như Kim Hye Soo, Ki Hee Ae, Kuroki Haru ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.

Trong khi đó, Lý Hiện tranh tài với 5 nam diễn viên là Joseph Chang, Thanapob Leeratanakajorn, Matsushige Yutaka, Kang Ha Neul và Joo Ji Hoon bằng vai diễn Đinh Ninh trong Kiếm vương triều.

Cách đây không lâu, tác phẩm có sự tham gia của anh là Luyến khúc 1980 cũng được chọn là một trong 4 dự án trình chiếu mở màn tại LHP Tokyo lần thứ 33.

Sau khi tin tức được đăng tải, trên mạng xã hội, cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn khán giả ủng hộ và đặt nhiều kỳ vọng cho Lý Hiện.

Sau thành công của Cá mực hầm mật, anh là nam diễn viên được các đạo diễn ưu ái, mời đóng chính trong nhiều dự án. Tác phẩm mới nhất của anh là The Enigma Of Arrival được nhận xét đậm chất nghệ thuật, diễn xuất tốt, nhưng vì nội dung yếu và khó hiểu khiến phim thất bại về doanh thu phòng vé.

Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều ý kiến cho rằng cô không xứng làm đại diện của Trung Quốc tranh tài tại LHP Busan. Với trình độ diễn xuất non kém của mình, người đẹp cũng không "có cửa" để đứng ngang hàng với các tên tuổi lớn còn lại trong danh sách đề cử.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi vào top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc-2
Lý Hiện là tên tuổi đang lên trong showbiz.

Không ít người thậm chí còn nhắc lại scandal dùng tiền mua giải Thị hậu Kim Ưng để chỉ trích nữ nghệ sĩ.

Mỹ nhân Tân Cương hiện bận rộn ghi hình dự án Em là niềm kiêu hãnh của anh, đóng cặp cùng tài tử Dương Dương. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn.

Với sự tham gia của hai ngôi sao trẻ đông fan bậc nhất showbiz Hoa ngữ và sức hút của tiểu thuyết gốc, Em là niềm kiêu hãnh của anh được khán giả kỳ vọng sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ khi lên sóng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-bi-che-khi-vao-top-de-cu-nu-dien-vien-xuat-sac-post1140339.html?fbclid=IwAR39IVzlKxx-xyQrxzObRPd8dxf27Nfc-ALqHVTNNlo7P_WiPBRwrbihSVg

Lý Hiện Liên hoan phim quốc tế Busan Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất