Cùng một cách thức lăng xê 'gà nhà' nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh đều là những "bà chủ" có mắt chọn nghệ sĩ làm "gà nhà".

Khi đã thành công ở mức độ nhất định, những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ thường có ý định mở công ty hay tham gia đầu tư vào các công ty giải trí rồi tiến hành ký hợp đồng với các nghệ sĩ thế hệ sau.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đều đi theo hướng này và nghệ sĩ dưới trướng của họ cũng là những ngôi sao nổi tiếng với sự nghiệp tương lai đầy hứa hẹn.

Dương Mịch

Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-1Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba có được vị trí hôm nay là nhờ Dương Mịch lăng xê

Năm 2014, Dương Mịch cùng một số người khác đã thành lập công ty Gia Hành, tiền thân trước đó là Dương Mịch studio. Sau khi thành lập công ty, Dương Mịch đã chiêu mộ Địch Lệ Nhiệt Ba, lúc ấy cô chỉ là nữ diễn viên ít tên tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba được Dương Mịch tích cực lăng xê và sau vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đóng cùng với "bà chủ" thì cô trở nên nổi tiếng, là tiểu hoa được săn đóng trong Cbiz. Trong 3 năm qua, dù gặp phải tai tiếng và chưa có tác phẩm đại diện nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng nổi tiếng, thậm chí còn sánh ngang với cả Dương Mịch.

Hàn Canh

Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-3Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Vương Nhất Bác là "át chủ bài" hiện tại của công ty Hàn Canh

Sau khi rời khỏi Super Junior, Hàn Canh trở về Trung Quốc và ký hợp đồng với Nhạc Hoa, đồng thời cũng tham gia đầu tư, trở thành cổ đông lớn của công ty này. Nhiều năm trôi qua, Hàn Canh đã không còn ở thời đỉnh cao sự nghiệp, anh bắt đầu chuyển sang ký kết và nâng đỡ cho những nghệ sĩ mới trong công ty, một trong những gương mặt nổi bật nhất chính là Vương Nhất Bác.

Năm ngoái, Vương Nhất Bác nổi đình nổi đám với Trần Tình Lệnh, sự nghiệp diễn xuất trong tương lai cũng ngày càng mở rộng. Có thể thấy, Vương Nhất Bác đang đi theo con đường của Hàn Canh năm xưa, không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một diễn viên giỏi.

Hoàng Tử Thao

Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-5Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-6

"Đàn em" của Hàn Canh là Hoàng Tử Thao cũng nối gót tiền bối mà trở về quê nhà và thành lập công ty riêng, những nghệ sĩ ký với anh cũng rất nhiều. Trong show Sáng tạo doanh 2020, Hoàng Tử Thao cũng để "gà nhà" là Từ Nghệ Dương tham gia, tuy nhiên anh luôn thể hiện sự công bằng chứ không thiên vị cho người của công ty mình.

Tuy không thể thành công ra mắt sau chương trình nhưng Từ Nghệ Dương cũng là một ngôi sao trẻ có tài năng, tương lai có Hoàng Tử Thao giúp đỡ thì sự nghiệp của cô chắc chắn sẽ vươn xa.

Triệu Lệ Dĩnh

Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-7Cùng một cách thức lăng xê gà nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lép vế so với hai nhân vật quyền lực đứng sau Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba-8

Triệu Lệ Dĩnh cũng giống như Dương Mịch, sau khi đạt được những thành công vang dội thì bắt đầu ký hợp đồng với nghệ sĩ, bồi dưỡng cho lớp thế hệ trẻ của showbiz. Ngôi sao nổi bật nhất ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh chính là Trương Huệ Văn, người đẹp từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng.

Trương Huệ Văn có xuất phát điểm là "Mưu nữ lang" được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ, tuy nhiên sự nghiệp của cô những năm qua vẫn luôn lên xuống thất thường. Mới đây, Trương Huệ Văn xuất hiện với vai phụ trong "bom tấn" Hữu phỉ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, dự kiến sẽ giúp cô nàng rất nhiều trong sự nghiệp tương lai.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cung-mot-cach-thuc-lang-xe-ga-nha-nhung-trieu-le-dinh-lai-lep-ve-so-voi-hai-nhan-vat-quyen-luc-dung-sau-vuong-nhat-bac-va-dich-le-nhiet-ba-162200409092938736.htm

Vương Nhất Bác Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao