'Mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình

Trong khi đó, người hâm mộ lên tiếng rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị "dìm hàng" bởi nhà đài, khó ai có thể giữ được khuôn mặt xinh đẹp khi tham gia trò chơi như vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được coi là một trong những nữ diễn viên 9x hàng đầu hiện nay của showbiz xứ Trung. Vốn được mệnh danh là mỹ nhân Tân Cương nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần tạo ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Mới đây nhất trong một chương trình truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chò trơi thổi gió vào mặt. Nữ diễn viên không khỏi bất ngờ khi gió thổi quá mạnh, tuy nhiên sau đó cô đã lấy lại tự tin và nhoẻn miệng cười. 

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-1
Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chương trình gây tranh cãi về nhan sắc


Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-2Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-3Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-4

Những hình ảnh này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da thiếu sức sống, đặc biệt vùng nếp nhăn quanh mắt khiến cô như già đi 10 tuổi. 

Trong khi đó, người hâm mộ lên tiếng rằng nữ diễn viên đã bị "dìm hàng" bởi nhà đài, khó ai có thể giữ được khuôn mặt xinh đẹp khi tham gia trò chơi như vậy.

Tuy nhiên không thể phủ nhận làn da kém mịn màng là nhược điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba. Xuất hiện trong sự kiện gần đây, người đẹp sinh năm 1992 tỏ ra khá mệt mỏi vì lịch trình làm việc, quay phim dày đặc.

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-5
Những bức ảnh không photoshop cho thấy mỹ nữ Tân Cương khá mệt mỏi và thiếu sức sống


Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-6
Cô thường bị đặt lên bàn cân so sánh với Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á 


Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-7Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lộ trán hói và da nhạt nhợt khi chơi game trên truyền hình-8

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-bi-dim-hang-tren-song-truyen-hinh-n-163681.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất