Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc 'cực phẩm' với tạo hình như tiên nữ giáng trần

Lần thứ 2 vào vai Phượng Cửu, "mỹ nữ Tân Cương" hút hồn người xem với tạo hình thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ giáng trần.

Thành công của bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đầu năm 2017 không chỉ đẩy mạnh danh tiếng cho Dương Mịch và Triệu Hựu Đình mà còn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang giành được sự yêu mến không thua kém gì 2 diễn viên chính. 

Chính vì thế rất nhiều khán giả hy vọng rằng, cặp đôi sẽ tiếp tục mối lương duyên này trong dự án truyền hình Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.


Mối tình giữa Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân nhận được nhiều thiện cảm của người xem.

Không để người xem phải chờ đợi lâu, nhà sản xuất của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã chính thức xác nhận việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang sẽ một lần nữa nên duyên cùng nhau trên màn ảnh.

Hai người sẽ tiếp tục mang đến mối tình giữa nàng hồ ly Phượng Cửu cùng Đông Hoa đế quân đúng như những gì các fans mong muốn.

Mới đây, đoàn phim đã tung ra những tạo hình mới nhất của dàn diễn viên. Đương nhiên sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn vào 2 diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

Lần thứ 2 vào vai Phượng Cửu, "mỹ nữ Tân Cương" hút hồn người xem với tạo hình thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ giáng trần.

Nhân vật này là cháu gái của Bạch Thiển (Dương Mịch) và cũng là con hồng hồ ly duy nhất trong bốn bể tám cõi. Vai diễn này cũng được "đo ni đóng giày" cho mỹ nhân 9x khi cả hai đều có nét tính cách tinh nghịch, hồn nhiên.

Trong khi đó, tạo hình của Cao Vỹ Quang trong vai Đông Hoa đế quân cũng không có nhiều thay đổi so với phần phim trước. Nam diễn viên vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng, cao cao tại thượng nhưng bên trong là một nam nhân nhất mực si tình.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư còn có sự góp mặt của Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Vũ Tinh, Lưu Nhuế Lân, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng,…


Trần Sở Hà trong vai Chiết Nhan.


Quách Phẩm Siêu trong vai Tô Mạch Diệp


Lưu Vũ Tinh trong vai Cơ Hành.


Lưu Nhuế Lân trong vai Yến Trì Ngộ

Dự án truyền hình Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, xoay quanh chuyện tình đầy nước mắt giữa Bạch Phượng Cửu cùng Đông Hoa đế quân ở Cửu Trùng Thiên.

Tác phẩm dự kiến gồm 50 tập và sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-khoe-nhan-sac-cuc-pham-nhu-tien-nu-n-160346.html

tam sinh tam thế chẩm thượng thư cao vỹ quang Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất