Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học

Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm mẫu ảnh nghiệp dư thời đại học. Nhiều khán giả nhận xét không thể nhận ra mỹ nhân Tân Cương vì vẻ ngoài lạ lẫm của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-1
Ngày 28/3, trên mạng xã hội Weibo, xuất hiện loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh áo cưới thời đại học. Tài khoản này cho biết đã chụp được tấm biển quảng cáo (trái) của nữ diễn viên trong studio ảnh ở Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-2
Sau đó, dân mạng Trung Quốc cũng đã nhanh chóng đào lại những bức ảnh cũ xưa mỹ nhân Tân Cương khoác lên mình trang phục áo cưới trắng tinh khôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-3
Bộ ảnh cưới "quê mùa" này được Nhiệt Ba chụp khi mới cô mới chân ướt chân ráo rời quê lên Thượng Hải gia nhập Học viện Hí kịch Thượng Hải. Để kiếm tiền trang trải học phí, nữ diễn viên phải bôn ba làm một lúc nhiều công việc, trong đó có việc làm người mẫu ảnh cho một ảnh viện áo cưới.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-4
Lớp trang điểm dày cộm, kiểu tóc xoăn retro kết hợp với công nghệ photoshop ảo diệu khiến nhiều người không thể nhận ra cô dâu trong ảnh chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm chụp bộ ảnh sao nữ 9X chưa đầy 20 tuổi, nhưng do kỹ thuật trang điểm và chỉnh sửa ảnh của tiệm quá cưới quá kém đã khiến cô bị dân mạng nhận xét trông như "bà cô 40 tuổi", 'tượng sáp".

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-5
Gần đây, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục được "hâm nóng" với vai Phượng Cửu trong bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thương thư. Một số blogger thạo tin cho biết phía nhà sản xuất Trường ca hành mới đây cũng đã liên hệ trao đổi vai diễn với người đẹp 28 tuổi. Nếu nhận đóng dự án chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Hạ Đạt, cô sẽ phải chịu áp lực lớn khi phải bước lên sàn đấu đối đầu cùng loạt mỹ nhân lưu lượng là Dương Tử, Dương Mịch, Trịnh Sảng.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời đại học-6
Ảnh cưới chụp năm 20 tuổi và ảnh cưới chụp năm 28 tuổi của Nhiệt Ba khác xa nhau một trời một vực. Về đời tư, người đẹp Tân Cương chia sẻ muốn lấy chồng sau khi bước sang độ tuổi 30. Cô muốn tìm người chồng hiếu thuận, có chí tiến thủ. Từ lúc bước chân vào giới giải trí từ năm 2013 đến nay, nữ diễn viên chưa từng công khai tình cảm với ai, nhưng dính tin đồn hẹn hò cùng nhiều nam nghệ sĩ điển trai như Cao Vỹ Quang, Lộc Hàm, Đặng Luân và mới đây nhất là Hoàng Cảnh Du.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dich-le-nhiet-ba-lam-mau-anh-cuoi-thoi-dai-hoc-post1065370.html?fbclid=IwAR1k-BEjoXHzKbq7JmzjEB-V92tQFpqxKDhfqcXcOuJeHg6QEcUvC3TRUnA

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất