Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại 1 lần nữa bị netizen mang ra bàn tán.

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa được vinh danh với giải thưởng Sao mới xuất sắc nhất - Best Rising Star tại Asia Contents Awards 2020. Vai diễn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thắng giải chính là Bạch Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư.

Vì không có mặt trực tiếp để nhận giải nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã gửi video clip cảm ơn bằng tiếng Anh đến với ban tổ chức chương trình. Trong đoạn clip, Địch Lệ Nhiệt Ba buông xõa mái tóc dài, mặc áo phông đơn giản và cũng trang điểm nhẹ nhàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao-1Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao-2
Địch Lệ Nhiệt Ba trong đoạn clip cám ơn bằng tiếng Anh gửi đến ban tổ chức lễ trao giải.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá rằng khi không ăn mặc rực rỡ và trang điểm lộng lẫy, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần xuống sắc. Cô để lộ gương mặt dài, má hóp vào trong, trán quá cao và làn da cũng chẳng căng bóng, mịn màng như ảnh đã qua chỉnh sửa bằng photoshop. Thậm chí, có khán giả còn chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba quá già so với tuổi 28 của cô.

Đây không phải lần đầu tiên mà nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba bị mang ra làm đề tài thảo luận. Trước đây, khi Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mới phát sóng 20 tập đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vướng chỉ trích vì làn da chảy xệ, bọng mắt to, cả gương mặt lờ đờ thiếu sức sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao-3
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai nhan sắc đời thực có quá nhiều khác biệt so với ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhiều nguồn tin lan truyền trên Weibo cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba quay phim trong thời điểm phải chạy show liên tục. Vậy nên mới có chuyện cô nàng không giữ được thần thái rạng rỡ, căng tràn sức sống như trong loạt ảnh đã qua chỉnh sửa bằng photoshop.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao-4Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng quốc tế, netizen chỉ trích nhan sắc xuống cấp, mặt dài trán quá cao-5
Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đường Thất Công Tử. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình nhiều khổ ải của tiểu hồ ly đến từ Thanh Khâu là Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Tuy gây nhiều tranh cãi vì nhan sắc và diễn xuất của dàn diễn viên chính nhưng Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn đạt được những thành công nhất định.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-le-nhiet-ba-nhan-giai-thuong-quoc-te-netizen-chi-trich-nhan-sac-xuong-cap-mat-dai-tran-qua-cao-162202510223516888.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất