Điểm check-in cực chất của giới trẻ Hà thành

Dịp cuối tuần mới đây, Yamaha đã “set-up” khu display kết hợp các trò chơi thú vị tại phố đi bộ hồ Gươm thành địa điểm thu hút giới trẻ.

Điểm check-in cực chất của giới trẻ Hà thành-1

Điểm check-in cực chất của giới trẻ Hà thành-2

Khu vực trưng bày của Yamaha nổi bật 1 góc phố với thiết kế màu sắc, thu hút sự quan tâm rất lớn của khách tham quan đặc biệt là các bạn trẻ gen Z. Ngoài trưng bày 2 mẫu xe nổi bật của Yamaha: Janus và Freego, các hoạt động trò chơi truy tìm kho báu, ném bóng rổ, xếp ô chữ, chụp ảnh lấy ngay đều được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Điểm check-in cực chất của giới trẻ Hà thành-3

Điểm check-in cực chất của giới trẻ Hà thành-4

 Mai Trang -  gương mặt hot face Hà thành tranh thủ khoe dáng cùng mẫu xe tay ga Janus 

Clip biến hình cùng Janus tại sự kiện của cô nàng cá tính Tikka Hoàng Hiền đã đạt gần triệu view chỉ sau vài ngày đăng trên nền tảng Tiktok

Janus phiên bản mới 2022 đã tạo nên sức hút không nhỏ dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng. Với việc mang tới các sắc tố phong phú, độc lạ Yamaha Janus không đơn thuần là một chiếc tay ga đẹp, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, mà còn là một vật dụng thời trang, một sự đại diện cho phong cách gen Z, giúp các bạn thể hiện được cá tính, tự tin theo đuổi phong cách sống năng động.

Tiktoker Poppy nguyễn khoe vũ điệu cực sung với màn dance cover Janus song  

Trong thế giới xe tay ga phổ thông, màu sắc của Janus 2022 được nhiều bạn trẻ ưa thích và đánh giá cao. Bên cạnh một số phiên bản giới hạn, mang đến cho khách hàng những lựa chọn màu sắc “không đụng hàng”, hãng xe Nhật luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng màu của năm qua các đời xe. Với những gam màu nổi bật, Yamaha muốn truyền cảm hứng về năng lượng tích cực và niềm hứng khởi cho người lái.

Thông tin về Yamaha Janus, truy cập website :  https://ymhvn.com/Janus2022

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-checkin-cuc-chat-cua-gioi-tre-ha-thanh-n-305999.html

xe tay ga Yamaha

Tin tức mới nhất