2 mỹ nhân tuổi 'băm' thành đạt đình đám 'Hương Vị Tình Thân'

Phương Oanh và Thu Quỳnh đang được quan tâm khi phủ sóng khắp mặt trận phim truyền hình. Giữa họ có nhiều điểm chung bất ngờ.

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, kịch bản chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc My Only One.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Phương Oanh (sinh năm 1989) và Thu Quỳnh (sinh năm 1988) là 2 nữ diễn viên nhận đươc sự chú ý của mọi người khi cùng tham gia trong phim. Nếu theo dõi xuyên suốt hành trình sự nghiệp của 2 mỹ nhân, sẽ dễ dàng nhận ra cả 2 có nhiều điểm chung.

Ngôi sao hàng đầu "vũ trụ VTV"

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-1
Thu Quỳnh tham gia nhiều phim của VTV và để lại ấn tượng sâu sắc

Nói không ngoa cả Phương Oanh và Thu Quỳnh đều là những nhân vật hot, thường xuyên được các đạo diễn để mắt mỗi khi có dự án phim truyền hình mới.

Phương Oanh thành công qua hàng loạt phim Quỳnh Búp Bê, Con Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận, Nàng Dâu Order,... Thu Quỳnh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhiều vai diễn trong các phim đình đám Ngược Chiều Nước Mắt, Về Nhà Đi Con, Lửa Ấm, Sống Chung Với Mẹ Chồng…

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-2
Phương Oanh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng

Lối diễn xuất của 2 nười có nhiều nét riêng không lẫn với ai nên ở mỗi phim xuất hiện, họ đều nhận được nhiều ý kiến khen chê.

Từng đóng chung "Quỳnh Búp Bê"

Trước bộ phim Hương Vị Tình Thân, 2 mỹ nhân Phương Oanh và Thu Quỳnh từng hợp tác chung trong Quỳnh Búp Bê. Bộ phim xoay quanh đề tài gái mại dâm với trọng tâm của câu chuyện là về cuộc đời của nhân vật Quỳnh (Phương Oanh).

Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng Quỳnh không ngờ người phụ nữ đó lại lừa bán cô vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình.

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-32 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-4
Phương Oanh và Thu Quỳnh cùng đóng chung trong phim Quỳnh Búp Bê

2 cá tính nhân vật khác nhau trong phim đã dẫn đến mối quan hệ "không đội trời chung", sống chung trong khu Thiên Thai nhưng cặp đôi luôn đối đầu, cạnh tranh khốc liệt.

Quỳnh Búp Bê giúp tên tuổi của Phương Oanh và Thu Quỳnh đến gần hơn với khán giả, mang đến nhiều cơ hội cho 2 mỹ nhân trong cuộc sống sau đó.

Đóng cùng Bảo Thanh

Cái tên Bảo Thanh cũng là nữ diễn viên sáng giá của VTV, tuy nhiên ít ai nhớ cả 3 mỹ nhân Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh đều từng đóng chung bộ phim có tên Những Ngày Không Quên. Bộ phim tái hiện đời sống của 2 không gian điển hình là thành phố và nông thôn khi dịch bệnh ập đến.

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-5
Phương Oanh và Bảo Thanh vui vẻ bên nhau

Gia đình ông Sơn và cả nhân dân làng Yên lần lượt chứng kiến những biến đổi của cuộc sống khi dịch bệnh hoành hành. Từ đó, mỗi cá nhân đều cần có ý thức trách nhiệm hơn với cộng đồng, sự đoàn kết và chung tay để chống lại dịch bệnh ập đến để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gian nan...

Trong phim này Thu Quỳnh đảm nhận vai Huệ, điển hình cho mẫu người phụ nữ truyền thống luôn hết lòng vì gia đình và những người xung quanh. Tuy nhiên, "lòng tốt của Huệ" không ít lần khiến khán giả phải ngán ngẩm vì nó có phần hơi... bao đồng.

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-6
Thu Quỳnh đóng chung cùng Bảo Thanh

Còn Phương Oanh lại vào vai một cô giáo Uyên hiền lành giản dị, nét đẹp dịu dàng của cô giáo Uyên trở thành điểm sáng trong nỗi hoang mang và lo lắng thời Covid-19.

Cả hai diễn xuất với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mang đến những màu sắc mới lạ cho một bộ phim về Covid-19.

Có khối tài sản "khủng"

Đóng phim truyền hình giúp tên tuổi của Phương Oanh và Thu Quỳnh nổi tiếng hơn, được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Thu Quỳnh sau khi chia tay Chí Nhân đã sắm cho mình một căn hộ ở chung cư cao cấp, có cả xế hộp riêng. Trong khi đó, Phương Oanh cũng có căn hộ với nội thất cao cấp, xế hộp 4 tỷ đồng. Cả 2 sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền nhiều người yêu thích.

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-7

2 mỹ nhân tuổi băm thành đạt đình đám Hương Vị Tình Thân-8
Cả 2 đều sở hữu khối tài sản "khủng"

Ni
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-cua-2-my-nhan-dinh-dam-huong-vi-tinh-than-n-270516.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất