Điểm danh 'người tình màn ảnh' của Yoochun

(2Sao) - Nhân dịp Yoochun đang "gây sốt" với bộ phim The Girl Who Sees Smells, cùng điểm qua những "người tình màn ảnh" của anh chàng.

 1. Park Min Young trong Sungkyunkwan Scandal




Cùng sinh năm 1986 nên Park Yoochun và Park Min Young hợp tác rất ăn ý khi tham gia bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal. Trong phim, Yoochun vào vai chàng mọt sách Lee Sun Joon còn Park Min Young vào vai Kim Yoon Hee. Kim Yoo Hee giả nam trang để vào học trường Sungkyunkwan, rồi nảy sinh chuyện tình lãng mạn với Sun Joon.

2. Lee Da Hae trong Miss Ripley




Miss Ripley mang đến cho khán giả câu chuyện tình của chàng công tử có trái tim ấm áp Song Yoo Hyun và người đẹp nói dối Jang Mi Ri (Lee Da Hae). Dù cuối cùng, Yoo Hyun không thể thành đôi với Mi Ri nhưng cặp đôi này vẫn ghi dấu ấn trong lòng người xem.

3. Han Ji Min trong Rooftop Prince







Yoochun và Han Ji Min mang đến cho khán giả chuyện tình "vượt thời gian" cảm động trong bộ phim truyền hình Rooftop Prince. Lee Gak (Yoochun) là thái tử thời Joseon xuyên không đến thế kỷ 21. Tại đây, anh gặp và yêu cô nàng Park Ha (Han Ji Min).

4. Yoon Eun Hye trong Missing You






Chuyện tình của Han Jung Woo (Yoochun) và Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) quá trắc trở, bi thương. Tuy nhiên, hai người cũng có nhiều khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Tình yêu sâu sắc đã giúp cặp đôi này vượt qua mọi sóng gió để hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

5. Park Ha Sun trong Three Days




Park Yoochun sánh cặp bên người đẹp Park Ha Sun trong bộ phim truyền hình Three Days. Tuy không có nhiều cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn nhưng chuyện tình của hai người vẫn ghi điểm trong lòng khán giả.

6. Shin Se Kyung trong The Girl Who Sees Smells




Khi The Girl Whoo Sees Smells chưa phát sóng, rất đông khán giả hâm mộ phản đối Yoochun kết đôi với Shin Se Kyung vì những vai diễn "dở dở ương ương" của cô nàng trong các phim trước. Thế nhưng hiện giờ, các fan lại quay ra ủng hộ nhiệt tình cặp đôi này. Khán giả khen ngợi Shin Se Kyung có nhiều tiến bộ trong diễn xuất và khá đẹp đôi bên Yoochun.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất