Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Diễm Hương: 'Tôi ngại giới thiệu mình là hoa hậu sau vụ người đẹp bán dâm'

Hoa hậu Thế giới người Việt lo ngại bị khán giả đánh đồng nghề nghiệp với những người đẹp bán thân trong showbiz.

- Hoạt động trong showbiz 10 năm, thông tin một số hoa hậu, diễn viên bán dâm với giá 30.000 USD những ngày qua có khiến chị bất ngờ?

Tôi không bất ngờ với thông tin này. Những năm qua, có nhiều đường dây môi giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu bán dâm với giá hàng nghìn USD bị triệt phá. Điều này khiến dư luận hiểu sai về công việc của chúng tôi.

Không thể nào đánh đồng những cuộc thi chất lượng, có quy mô cấp quốc gia với những cuộc thi ao làng ở nước ngoài, sau khi đăng quang, về Việt Nam và được gán cho danh xưng hoa hậu. Sự việc vừa qua khiến cho những cô gái trẻ khát khao đại diện cho hình ảnh quốc gia, dân tộc tại đấu trường nhan sắc quốc tế ngán ngẩm khi đi thi. Bản thân họ và gia đình cũng nghĩ danh hoa hậu không còn cao quý.

Ngày xưa, tôi gặp khó khăn trăm bề khi thi hoa hậu. Danh hiệu hoa hậu ngày ấy rất cao quý, trong khi hiện tại khá xô bồ. Giờ đây, tôi rất ngại khi giới thiệu mình là một hoa hậu bởi tâm lý sợ khán giả đánh đồng. Tôi mong mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về các danh hiệu cũng như bản chất của nghề người mẫu trong showbiz.

Diễm Hương: Tôi ngại giới thiệu mình là hoa hậu sau vụ người đẹp bán dâm-1
Hoa hậu Diễm Hương.

- Theo chị, áp lực "bằng chị bằng em" trong khi bản thân lười lao động có phải lý do những người này muốn đánh đổi?

Với những người có nhan sắc, việc được săn đón, tán tỉnh rất dễ diễn ra. Những cô gái được phát hiện từ các cuộc thi đôi khi sẽ bị những kẻ môi giới chú ý, đưa ra nhiều điều kiện vật chất để lôi kéo vào con đường bán thân. Sự cám dỗ bởi đồng tiền, những món đồ hiệu, nhà cửa, xe hơi dễ khiến những cô gái không đủ bản lĩnh sa ngã.

Tuy nhiên, việc đổ thừa cho môi trường showbiz đã tạo ra áp lực bằng chị bằng em để phải bán thân thì thật sự không công bằng với những người làm nghề chân chính. Bản thân tôi trong showbiz 10 năm, có rất nhiều cám dỗ xảy đến. Nhưng lựa chọn thế nào, quyết định ra sao trước những cạm bẫy là do mình. Mỗi người đều có quyết định, hướng đi riêng. Chúng ta không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh để sa ngã, dính chàm.

Trước khi sự việc vỡ lở, những cô gái chọn con đường bán thân có cuộc sống sang chảnh, được mọi người tôn sùng. Có lẽ họ thích cảm giác ấy. Còn tự ái hay không là chuyện của họ và gia đình họ. Tôi chỉ có thể khẳng định, trong showbiz, nền tảng đạo đức, sự nghiêm túc với nghề chính là những yếu tố cần có với những người muốn làm việc chân chính, nghiêm túc.

- Quan điểm của chị trước vấn đề nhiều người đòi công khai tên người bán dâm?

Nếu một ngày nào đó, tiếng nói của tôi có tác động đến những nhà làm luật, tôi hy vọng rằng pháp luật sẽ có chế tài nghiêm khắc với những người có hành vi mua, bán dâm.

Tuy nhiên theo tôi, không nên bêu riếu tên người bán dâm. Sự việc dù sao cũng đã xảy ra, chúng ta không nhất thiết phải làm họ đau đớn thêm, đẩy họ vào bước đường cùng.

Tôi thấy truyền thông đang bị lợi dụng trong việc đăng tải hình ảnh của những cô gái núp bóng hoa hậu, người mẫu để bán thân. Nhiều hoa hậu ở tù ra vẫn đi event, được gọi bằng danh xưng hoa hậu. Tôi nghĩ những cô gái này cần bị cấm xuất hiện trước truyền thông hoặc tước danh hiệu để răn đe và trả lại sự trong sạch cho môi trường showbiz.

Diễm Hương: Tôi ngại giới thiệu mình là hoa hậu sau vụ người đẹp bán dâm-2
Diễm Hương cùng bố mẹ nuôi con trai ở hiện tại.

- Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, cuộc sống của Diễm Hương hiện tại thế nào?

Vài tuần nữa là tròn 10 năm tôi đăng quang, tôi thấy mình được nhiều nhưng mất cũng chẳng ít. Danh hiệu giúp tôi có thêm nhiều khán giả yêu mến, được đi nhiều nơi, có nhiều cơ hội đến hơn trong cuộc sống.

Thời điểm đăng quang, tôi ít nhiều là cái tên gây được tiếng vang. Nếu không vướng phải những ồn ào đời tư hoặc được sinh ra trễ hơn vài năm thì với công nghệ lăng-xê tiên tiến hiện tại và những thành công, giải thưởng tôi có, sự nghiệp của tôi sẽ thăng tiến hơn nhiều.

Tôi hối hận vì từng phân bua quá nhiều trước truyền thông, mạng xã hội. Hồi đó tôi còn trẻ nên ứng xử thiếu khéo léo. Hệ quả là sự nghiệp đã đi theo hướng tôi không mong muốn.

Nổi tiếng sớm, tôi cũng mất đi sự bản năng. Không còn là một cô bé ương bướng, ngạo mạn, tôi buộc phải kiên nhẫn, trưởng thành, biết lắng nghe nhiều hơn. Thời gian qua, tôi không hoạt động mạnh nhưng vẫn cố gắng duy trì công việc. Dịch Covid-19 khiến công việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng. Có lẽ thời gian tới, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án cá nhân thay vì tập trung cho hoạt động ở làng giải trí.

- Thực hư tin chị đã đồn đã ly hôn lần hai?

Chuyện cuộc hôn nhân thứ hai của tôi có kết thúc hay không, tôi không muốn đề cập. Đến khi nào tôi thông báo, mọi người sẽ biết. Tôi tôn trọng cuộc sống của những người liên quan đến mình. Họ không muốn chịu áp lực, xuất hiện trên mặt báo. Tôi là người của công chúng, chỉ mình tôi chịu áp lực là đủ rồi.

Hiện, tôi sống cùng bố mẹ đẻ và con trai. Con của tôi hiện tại được nuôi nấng, chăm sóc bởi rất nhiều người. Ông bà nội, ngoại luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé. Tôi và anh Quang Huy (ông xã thứ hai của Diễm Hương - PV) luôn cố gắng sống vui vẻ, là chỗ dựa tinh thần cho bé Noah. Chúng tôi vẫn sẽ cùng nuôi dạy con cái. Tôi và anh định hướng cho Noah định cư tại Mỹ và theo học ngành nghề bé thích.

Nếu không may có đổ vỡ tình cảm lần hai, tôi vẫn sẽ là tôi thôi. Nhưng, mọi người sẽ thấy tôi không còn xử lý ồn ào như xưa nữa.

Mọi người cứ nói tôi gian truân, gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên tôi nghĩ, ai sinh ra cũng có sứ mệnh riêng. Tôi chỉ mong mình đủ mạnh mẽ, dũng cảm để có thể đón nhận cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sắp tới.

Diễm Hương: Tôi ngại giới thiệu mình là hoa hậu sau vụ người đẹp bán dâm-3

- Chị có sợ hôn nhân, đàn ông sau những ồn ào tình cảm?

Tôi không sợ hôn nhân. Tôi chỉ sợ không gặp đúng người để cùng gây dựng hôn nhân viên mãn. Trải qua những biến cố tình cảm, nhiều lúc tôi nghĩ mình may mắn. Có lẽ Thượng đế đã sắp đặt cho tôi chịu nhiều đau khổ, vấp váp để có thể bản lĩnh, mạnh mẽ như hiện tại. Tôi giờ không còn như con chim sợ cành cong. Cái cành dù gãy nhưng tôi tin mình vẫn có thể bay và đậu ở những nơi vững chãi hơn.

- Khán giả đồn đoán chị đang hẹn hò một chàng trai kém tuổi. Chị nghĩ thế nào?

Với tôi, tình yêu không có giới hạn nào về tuổi tác. Tuy nhiên, tính tôi vốn sắt đá, không nhu mì nên tôi nghĩ những người ít tuổi hơn khó có thể làm mình cảm thấy an toàn, yên tâm.

Tôi luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông trưởng thành, chững chạc. Hiện tại, tôi không muốn đề cập quá nhiều về chuyện tình cảm. Đến ngày tôi cảm thấy viên mãn, hạnh phúc, chắc chắn tôi sẽ thông báo với khán giả.

- Điều gì quý giá nhất với chị ở hiện tại?

Tôi vừa trải qua giai đoạn trắc trở ở thời kỳ tiền vận nên mong muốn bản thân sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn ở thời kỳ trung vận và hậu vận. Tôi mong gia đình luôn đủ đầy, con cái lớn khôn, hiếu thảo.

Hiện, tôi đọc sách, lắng nghe nhiều hơn nói. Tôi học cách ăn uống khoa học, yêu quý sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngoài công việc kinh doanh, tôi mong có nhiều cơ hội hơn ở lĩnh vực diễn xuất và tham gia nhiều gameshow để khán giả nhớ tới.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/diem-huong-toi-ngai-gioi-thieu-minh-la-hoa-hau-sau-vu-nguoi-dep-ban-dam-4132058.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương Mại dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM