Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?

Diễm Hương được cho là vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Huy, khi chia sẻ về cuộc sống của con trai.

Giữa nghi vấn ly hôn, hoa hậu Diễm Hương mới đây gây chú ý khi nhắc tới ông xã Quang Huy. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu chia sẻ về bố của con trai sau nhiều năm tổ ấm vướng tin đồn đổ vỡ.

Đăng ảnh bên Quang Huy và con trai, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 viết: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con.

Noah may mắn có một người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, ông bà cô chú hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và một người mẹ 'hên xui'.

Cuộc sống khó lòng hoàn hảo, thay vì nhìn kỹ vào sự không thuận lợi như ý, con trai mẹ học cách sống lạc quan và trân trọng niềm vui đang có".

Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-1Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-2Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-3Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-4Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-5Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-6
Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc bên Quang Huy và con trai.

Dù Diễm Hương không nói rõ mối quan hệ hiện tại với Quang Huy, song qua lời khẳng định cả hai đang "hợp tác", "cố gắng mang lại vui vẻ cho con", nhiều người cho rằng hoa hậu đang ngầm xác nhận ly hôn. 

Nghi vấn được củng cố khi Diễm Hương cho biết, dù cuộc sống không hoàn hảo, thuận lợi, nhưng quý tử đã học cách sống lạc quan, trân trọng niềm vui đang có.

Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-7
Chia sẻ của Diễm Hương.

Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 liên tục rộ lên.

Trong nhiều dịp đặc biệt, Quang Huy không còn xuất hiện bên gia đình, chân dài 9X cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-8
Gia đình Diễm Hương.

Ở tiệc sinh nhật bé Noah năm 2020 và 2021, Quang Huy cũng vắng mặt. Đăng đàn mừng tuổi mới của con, hoa hậu không hề nhắc đến chồng dù chỉ một lời.

Cho tới tháng 3/2021, Diễm Hương tiếp tục lộ bằng chứng ly hôn Quang Huy, khi được giới thiệu "là mẹ đơn thân" trong một chương trình cô tham gia.

Những bằng chứng ly hôn nối đuôi nhau xuất hiện, song Diễm Hương từ chối chia sẻ với truyền thông.

Diễm Hương nhắc đích danh Quang Huy, ngầm xác nhận ly hôn?-9
Diễm Hương được giới thiệu là mẹ đơn thân trong một chương trình truyền hình.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-huong-nhac-dich-danh-quang-huy-ngam-xac-nhan-ly-hon-n-301161.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất