OST 'Tân dòng sông ly biệt' của Triệu Vy lội ngược dòng trên Tiktok

Những gương mặt "làm mưa làm gió" trên Tiktok tuần qua có thể kể tới Triệu Vy, BLACKPINK và CL.

Lovesick Girls - BLACKPINK

Có lẽ nổi bật nhất trong tuần qua chính là sự trở lại của 4 cô gái vàng nhà YG Entertainment với Lovesick Girls. BLACKPINK đã đem đến cho người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc mới mẻ khi ra mắt full album đầu tay mang tên THE ALBUM. 

Lovesick Girls được dự đoán sẽ còn trụ hạng dài dài trên các bảng xếp hạng trong vào ngoài nước.

The Baddest Female - CL

Dù đã phát hành khá lâu, song The Baddest Female vẫn được các chị em yêu thích vì beat nhạc cực độc đáo và đầy cá tính. Trend tiktok "Đá giày biến hình" cũng được thực hiện trên nền nhạc bắt tai này.

Rất muốn rất muốn - Triệu Vy

Loạt OST của Tân dòng sông ly biệt luôn được khán giả yêu thích qua nhiều năm, và Rất muốn rất muốn là một trong số đó. Đây cũng là ca khúc được những ca sĩ mạng lựa chọn để cover nhiều nhất trong tuần qua. 

Lovefool - Twocolors

Ca khúc Lovefool của bộ đôi người Đức Twocolors là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, dễ thương. Nếu muốn sử dụng nhạc nền cho video tình yêu thì chắc chắn ca khúc này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Không dến được - Lý Đại Mạt

Lý Đại Mạt là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình The Voice China mùa đầu tiên. Giọng ca như rót mật vào tai của nam ca sĩ được mệnh danh là "món quà của chúa".

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh nhanh chóng lụi tàn khi anh vướng vào loạt scandal sử dụng ma túy và mua bán dâm. Cho đến nay, giọng ca họ Lý vẫn khiến nhiều khán giả nuối tiếc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok Black Pink Triệu vy

Tin tức mới nhất