Điểm mặt những hot girl, hot boy nổi tiếng thế giới đến Việt Nam

Không ít những hot girl, hot boy nổi tiếng đã tới Việt Nam như anh chàng nổi tiếng Trung Quốc Tiểu Huy, DJ Soda....



Celine Farach

 


Video 24s thần thánh của Celine

Những hot girl, hot boy nổi tiếng thế giới đến Việt Nam-Ảnh 1

Celine Farach năm nay 20 tuổi, hiện sống tại Miami, Florida, Mỹ. Celine Farach được khán giả Việt Nam biết tới với một video ngắn 24s khoe vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ và thu hút của cô nàng, đoạn video nhận được hơn 1 triệu lượt xem và 27 nghìn lượt thích.

Sở hữu khuôn mặt, vóc dáng hoàn hảo cũng như nụ cười rực rỡ, Celine Farach đang làm công việc người mẫu cũng như mới dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc. Trước đó không lâu cô nàng đã thông báo trên instagram việc sẽ đến Việt Nam vào ngày 29/30-4 tới đây lại Vũng Tàu để tham gia một lễ hội âm nhạc.

Thường Tiểu Huy và Denny Hàn

Thường Tiểu Huy và Denny Hàn được mệnh danh là cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc, cặp đôi bắt đầu mối quan hệ từ tháng 9 năm 2011 và đã quyết định đi đến kết hôn vào tháng 5 năm 2016. Vào ngày 5/12/2016, căp đôi đã có dịp du lịch tới Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt từ phía các cư dân mạng. Được biết Tiểu Huy và Denny Hàn đã du lịch tại Hà Nội, TP HCM, Bến Tre, mỗi nơi đều có rất nhiều fan tặng quà chào mừng hai anh chàng.

 

Những hot girl, hot boy nổi tiếng thế giới đến Việt Nam-Ảnh 2

Những hot girl, hot boy nổi tiếng thế giới đến Việt Nam-Ảnh 3

Những hot girl, hot boy nổi tiếng thế giới đến Việt Nam-Ảnh 4
Tiểu Huy và Denny Hàn khoe hình ảnh tại Việt Nam

 

Pornnppan Pornpenpipat

Pornnppan Pornpenpipat (nickname Nenezsnp) là một trong những hot girl nổi bật hiện nay của Thái, cô hiện sống tại Bangkok và theo học tại trường King Mongkut’s University of Technology North .Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Nene còn được yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào đáng yêu, mỗi video Nene đăng tải luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là với các bạn trẻ ở Việt Nam khi cô nàng nhận được tới hàng nghìn bình luận bằng tiếng Việt.

Nene cũng đã có một chuyến du lịch ngắn ngày đến TP HCM và tháng 1 năm 2016.

 


Hình ảnh Nene khi ở Việt Nam



Vẻ ngoài trong sáng thánh thiên của Nene

 

Omar Borkan Al Gala

 

Omar Borkan Al Gala được mệnh danh "trai đẹp bị trục xuất" bởi vẻ ngoài quá xuất sắc của anh chàng. Omar đã đến Việt Nam vào ngày 11/9/2013 để tham dự một sự kiện, sự xuất hiện của trai đẹp đã khiến các cô gái không khỏi xao xuyến và thích thú.

 


Omar được chào mừng khi đến Việt Nam

 

DJ Soda

DJ Soda có tên thật thật là Hwang So Hee, được mệnh danh là "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng đã có hai dịp ghé thăm đất nước Việt Nam và trải nghiệm nhiều miền văn hóa ẩm thực nơi đây. Trong lần gần đây nhất là 25/9/2016, DJ Soda đã chia sẻ những hình ảnh mặc áo dài, ăn bún chả trong sự thích thú của fan hâm mộ.
 


DJ Soda mặc áo dài, đội nón lá

 


DJ Soda chia sẻ rất thích văn hóa, ẩm thực Việt

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-nhung-hot-girl-hot-boy-noi-tieng-the-gioi-den-viet-nam-n-117480.html

Pornnppan Pornpenpipat dj soda Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất